ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Nhiều phần quà được trao đến cho bà con tại khu vực bị phong tỏa tại thành phố Long Khánh
Đăng ngày: 25-06-2021 04:42
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Tại khu vực bị phong tỏa, thuộc phường Suối Tre, có tổng số 86 hộ, với 237 nhân khẩu. Những ngày qua, nhiều đơn vị, cá nhân, mạnh thường quân đã kịp thời hỗ trợ lực lượng làm nhiệm vụ trên tuyến đầu chống dịch Covid-19 và người dân trong vùng cách ly.


Nhiều phần quà gồm nhu yếu phẩm thiết yếu, như: gạo, mì tôm, đường và những sất ăn mỗi buổi trưa, chiều đã được Hội Chữ thập đỏ thành phố Long Khánh cùng với trường Liên kết Quốc tế INschool; chùa Viên Thông khu phố Cấp Rang; Chùa Trúc Viên khu phố Suối Tre; các đoàn thể phường kịp thời trao đến nơi, nhằm giúp các gia đình giảm bớt những gánh nặng khó khăn trong cuộc sống hàng ngày.

210625 khu cach ly 2.jpg 

Hội Chữ thập đỏ phường Suối Tre hỗ trợ lực lượng làm nhiệm vụ trên tuyến đầu chống dịch Covid-19 


Vừa qua, Hội chữ thập đỏ, Hội Nông dân và Hội Phụ nữ phường Suối Tre đã vận động cán bộ, hội viên, mạnh thường quân ủng hộ 750kg gạo, 500 quả trứng, 100kg rau, củ, quả các loại, 210 thùng mì tôm và 3.000.000 đồng tiền mặt; 11 thùng sữa; 86 chai nước sát khuẩn…..trao cho các hộ dân trong khu cách ly.

210625 hỗ tro khu cach ly.jpg 

Điểm tiếp nhận nhu yếu phẩm hỗ trợ khu cách ly tại phường Suối Tre

 Thông qua đợt vận động ủng hộ cho thấy tinh thần đoàn kết, chung tay chống dịch, tương thân tương ái của cán bộ, hội viên nông dân, phụ nữ, nhân dân và quý mạnh thường quân ngày một lan tỏa mạnh mẽ. Những món quà ấm áp nghĩa tình tiếp thêm nghị lực cho người dân vượt qua đại dịch và mong muốn góp phần sớm được đẩy lùi dịch Covid-19./.

                                           MT Long Khánh

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu