ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
MTTQ VIỆT NAM PHƯỜNG SUỐI TRE, TP. LONG KHÁNH TRONG CÔNG TÁC HỖ TRỢ NHU YẾU PHẨM CHO NHÂN DÂN TRONG VÙNG BỊ CÁCH LY Y TẾ
Đăng ngày: 23-06-2021 10:44
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Theo Quyết định của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virut Corona thành phố Long Khánh về thành lập chốt kiểm soát vùng cách ly y tế phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn phường Suối Tre, thành phố Long Khánh nơi có ca bệnh mắc Covid-19 làm việc để phòng, chống dịch, phạm vi cách ly bao gồm từ ngã tư đường số 10 và đường số 25 đến ngã ba đường Suối Tre Bình Lộc và một phần tổ 4, 5, 6A, 7 khu phố Suối Tre, phường Suối Tre với tổng số 86 hộ, tương ứng 237 nhân khẩu. Thời gian cách ly y tế 21 ngày, bắt đầu thực hiện từ 05 giờ ngày 19/6.

Để đảm bảo đời sống cho người dân khu cách ly, những ngày qua, cấp ủy, chính quyền địa phương đã chủ động nguồn kinh phí từ ngân sách địa phương, giao nhiệm vụ cho các tổ chức đoàn thể thực hiện chăm lo chu đáo. 

1d6508424259b607ef48 (2).jpg 

Đại đức Thích Ngộ Thành, trụ trì chùa Viên Thông tặng 86 phần quà người dân trong khu cách ly


Theo đó, Hội Phụ nữ và Đoàn thanh niên thực hiện việc mua nhu yếu phẩm tiếp tế cho người dân trong khu vực cách ly; bên cạnh đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường vận động cán bộ, đảng viên, nhân dân, nhà hảo tâm, mạnh thường quân trên địa bàn đóng góp kinh phí để mua nhu yếu phẩm phục vụ bà con. Qua đó, bước đầu đã vận động được các phần rau xanh và 86 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000đ bao gồm (đường, sữa, gạo, tương) do đại đức Thích ngộ thành, trụ trì chùa Viên Thông hỗ trợ và đã tổ chức trao tặng người dân trong khu cách ly những phần quà nhằm chia sẻ khó khăn chung của người dân trong khu cách ly, ngoài ra các tổ chức đơn vị các nhân khác trong và ngoài địa bàn cũng cam kết sẽ hỗ trợ thêm các nguồn thực phẩm thiết yếu khác và sẽ gửi đến trong những ngày tới.

Trong thời gian kế tiếp Ủy ban MTTQ Việt Nam phường sẽ tiếp tục kêu gọi, vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ về lương thực, thực phẩm và nhu yếu phẩm cho bà con trong khu cách ly, góp phần chia sẻ khó khăn với bà con, động viên bà con quyết tâm cùng nhau chiến thắng dịch bệnh.

                                        MT Suối Tre

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu