ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Tiếp xúc cử tri vận động bầu cử tại đơn vị bầu cử số 23 Hội đồng nhân dân tỉnh
Đăng ngày: 21-05-2021 11:11
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Từ ngày 17 đến ngày 19 tháng 5 năm 2021, các ứng cử viên đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 (đơn vị bầu cử số 23) đã thực hiện tiếp xúc cử tri vận động bầu cử tại các xã Xuân Bắc, Xuân Phú, Suối Cát, Xuân Thọ, Bảo Hòa.
Đơn vị bầu cử số 23 gồm các ứng cử viên: ông Nguyễn Tuấn Anh, TUV/Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh; ông Nguyễn Đức Hóa, Phó Bí Thư Huyện ủy/ Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Xuân Lộc; ông Võ Chí Hùng, Chánh Văn phòng Hội Nông dân tỉnh; bà Bùi Đoàn Phượng Linh, giảng viên trường Đại học Đồng Nai; bà Đặng Minh Nguyệt, Ủy viên BTVTU/Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy.

fb753ac2ef131a4d4302.jpg
Các đại biểu tiếp xúc cử tri tại xã Bảo Hòa, huyện Xuân Lộc

Tại các buổi tiếp xúc có tổng cộng 561 cử tri tham dự. Ông Trần Đình Dung, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy/Trưởng Ban Dân Vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và ông Phạm Ngọc Lộc, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện chủ trì các hội nghị tiếp xúc.

Sau khi nghe chủ trì hội nghị thông qua tóm tắt tiểu sử của từng ứng cử viên, các ứng cử viên lần lượt trình bày chương trình hành động của mình trước hội nghị.

Cử tri tham dự tại điểm bầu cử số 23 đã phát biểu 8 ý kiến xoay quanh các vấn đề như: Quan tâm đến việc làm mới, sửa chữa đường giao thông nông thôn (đoạn đường ấp 7, xã Xuân Bắc) tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong đi lại và sản xuất kinh doanh; quan tâm đến việc xây dựng các mô hình sản xuất mang tính hiện đại gắn với việc tiêu thụ nông sản cho bà con nông dân; tạo điều kiện nhiều hơn nữa để người dân tiếp cận các loại cây giống, con giống mới; có cơ chế phù hợp để người dân đầu tư sản xuất, ổn định cuộc sống lâu dài trên đất thuộc dự án Dofico (xã Xuân Bắc); quan tâm dự án đầu tư đập nước sông La Ngà phục vụ sản xuất nông nghiệp tại 03 xã: Xuân Bắc, Xuân Thọ và Suối Cao; quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường khi xây dựng các trang trại chăn nuôi; việc xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cán bộ ở cơ sở; quan tâm thực hiện tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông; tập trung đẩy lùi các tệ nạn xã hội bảo đảm an ninh trật tự tại địa phương.

Các ứng cử viên HĐND tỉnh đơn vị bầu cử số 23 đã tiếp thu, ghi nhận những ý kiến và kỳ vọng của cử tri được nêu tại hội nghị. Đồng thời cho biết, sẽ thường xuyên tiếp xúc và lắng nghe ý kiến của cử tri; dành nhiều thời gian đi thực tế để nắm bắt thực tiễn, tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của cử tri; bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng, hợp pháp của cử tri; tích cực chỉ đạo giải quyết thấu đáo những vấn đề, nội dung thuộc quyền hạn của mình trong đó có những vấn đề, nội dung mà cử tri đang quan tâm.

c974480693d766893fc6.jpg
Danh sách ứng cử viên Quốc hội, Hội đồng nhân dân các cấp được niêm yết công khai 

tại các điểm tiếp xúc

Có thể nói điều các cử tri kỳ vọng nhất ở các ứng cử viên thông qua đợt tiếp xúc lần này là dù ở cương vị công tác nào, dù trúng cử hay không trúng cử, các ứng cử viên cũng nỗ lực hết mình hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng Đảng, nhà nước trong sạch, vững mạnh góp phần chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho nhân dân. Đối với các ứng cử viên trúng cử, cử tri mong muốn các đại biểu thực hiện đúng như chương trình hành động đã đề ra, xứng đáng với cương vị là người đại biểu của nhân dân.
Tố Nga​
In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu