ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử Đại biểu HĐND cấp tỉnh, cấp huyện tại huyện Trảng Bom
Đăng ngày: 13-05-2021 01:13
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Sáng ngày 13/5/2021, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bâu cử số 12) và đại biểu HĐND huyện (đơn vị số 1) tại xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom.

Tham dự có ông Bùi Quang Huy – Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các đồng chí lãnh đạo huyện, xã và 45 cử tri xã Hố Nai 3.

 lãnh dạo dự.jpg

Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Quang Huy tham dự hội nghị tiếp xúc cử tri

Ứng viên tham gia ứng cử đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị số 12) có các đại biểu: Bà Vũ Thị Minh Châu – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Trảng Bom; Ông Phạm Hùng Đức – Giám đốc Viễn thông Đồng Nai; Bà Mạnh Thị Hằng – Trưởng phòng Lao động – Thương binh và xã hội huyện Trảng Bom; Bà Huỳnh Ngọc Kim Mai – Phó trưởng ban phụ trách Ban Văn hóa – Xã hội, HĐND tỉnh; Ông Phùng Văn Thanh – Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền, Sở Y tế. 

Ông Đức.jpg
z2487584284133_146dd031b430110164158a5a88132346.jpg
z2487584291065_4315e9755d6d20520bea91d66f0f0fdd.jpg

 Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bâu cử số 12) và đại biểu HĐND huyện Trảng Bom (đơn vị số 1) thông qua Chương trình hành động

Tại hội nghị các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã trình bày chương trình hành động của mình gắn với chức trách, nhiệm vụ được giao. Thông qua chương trình hành động, các ứng cử viên đều thể hiện tâm huyết, trách nhiệm đối với nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao phó và sẽ phát huy hết trách nhiệm của đại biểu HĐND  nếu được trúng cử hoặc không trúng cử.

Tại các hội nghị đã nghe nhiều ý kiến, tâm tư, nguyện vọng gửi gắm của cử tri đối với người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, huyện Trảng Bom, mong muốn ứng viên nếu trúng cử luôn phát huy vai trò trách nhiệm của người đại biểu HĐND; là cầu nối giữa nhân dân với Đảng, Chính quyền, Mặt trận Tổ quốc. Đồng thời kiến nghị các vấn đề như: Vấn đề bảo hiểm y tế nhiều bất cấp, việc chuyển nơi khám bảo hiểm nhưng không thông báo với người tham gia bảo hiểm; thời hạn khám bệnh được ghi trên thẻ bảo hiểm y tế ko đúng thực tế; tình trạng quầy thuốc thành lập tràn lan; việc nhiều công ty sử dụng đất công để cho thuê; việc xây dựng chợ nông thôn mới chưa đảm bảo các điều kiện để hoạt động, gây lãng phí…

Thay mặt những người ứng cử, bà Vũ Thị Minh Châu - Phó Bí thư huyện ủy , Chủ tịch UBND huyện  đã cảm ơn, ghi nhận những kiến nghị của bà con cử tri, dù trúng cử hay không trúng cử, với vai trò chức trách, nhiệm vụ được giao của từng ứng cử viên, sẽ nỗ lực hoàn thành tốt chương trình hành động đã đề ra. Đồng thời sẽ quan tâm giải quyết các vấn đề thuộc thẩm quyền giải quyết của địa phương.

Chiều cùng ngày, đại biểu ứng cử HĐND tỉnh (đơn vị số 12) tiếp tục tiếp xúc với cử tri tại xã Giang Điền.

Thành Minh

 

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu