ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV đơn vị bầu cử số 3 tiếp xúc cử tri tại huyện Nhơn Trạch (tt)
Đăng ngày: 09-05-2021 01:11
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Tiếp tục tiếp xúc với cử tri, trong ngày 07/5/2021, những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV tại đơn vị bầu cử số 3 tỉnh Đồng Nai gồm các ông Quản Minh Cường - Phó Bí thư Tỉnh ủy; ông Nguyễn Công Long - Ủy viên Ban thư ký Quốc hội, Vụ trưởng Vụ Tư pháp, Văn phòng Quốc hội; ông Đỗ Huy Khánh - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; bà Đặng Thị Hằng - Thanh tra viên, Sở Giáo dục và Đào tạo; bà Nguyễn Thị Thảo Nguyên - Chi cục trưởng Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh đã tiếp xúc cử tri tại xã Phú Đông và xã Vĩnh Thanh (huyện Nhơn Trạch).
*Sáng 07/5, những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV tại đơn vị bầu cử số 3 đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Phú Đông. Tham dự buổi tiếp xúc cử tri có các đồng chí lãnh đạo đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam cấp tỉnh, huyện, thị trấn; các đồng chí đại diện lãnh đạo Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân huyện Nhơn Trạch và 110 cử tri đại diện bà con nhân dân các xã Phú Đông, Phú Hữu và Đại Phước cùng tham dự.
Sau khi chủ trì cuộc tiếp xúc cử tri giới thiệu, đọc tiểu sử tóm tắt và nghe từng người ứng cử báo cáo với cử tri về chương trình hành động của mình nếu được bầu làm đại biểu Quốc hội khóa XV. Các cử tri nhất trí chương trình hành động của 05 đại biểu ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, không có ý kiến kiến nghị, góp ý, trao đổi.
14.jpg
Các đại biểu ứng cử trao đổi với cử tri tại điểm tiếp xúc Phú Đông

* Chiều cùng ngày, những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV tại đơn vị bầu cử số 3 đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Vĩnh Thanh. Cùng tham dự buổi tiếp xúc cử tri, ngoài các đồng chí lãnh đạo cấp tỉnh, huyện, xã còn có 120 cử tri đại diện bà con nhân dân 03 xã Vĩnh Thanh, Phước An, Phước Khánh và đơn vị bộ đội đóng quân trên địa bàn xã Vĩnh Thanh cùng tham dự.
15.jpg

16.jpg
Cử tri trao đổi tâm tư tại điểm tiếp xúc xã Vĩnh Thanh


Các cử tri tham dự đã gửi gắm tâm tư, nguyện vọng và tin tưởng vào các đại biểu nếu được bầu vào Quốc hội khóa tới... Có 05 cử tri, nêu 07 lượt ý kiến mong các ứng cử viên nếu trúng cử sẽ phản ánh đến Quốc hội và các cơ quan chức năng như: vấn đề thông tin quảng cáo, lừa đảo tràn lan trên các trang mạng đánh vào tâm lý người dân, nhất là lớp người cao tuổi, đề nghị cơ quan chức năng có các giải pháp quản lý, xử lý triệt để; giải quyết dứt điểm các dự án quy hoạch “treo” quá lâu gây ảnh hưởng đời sống của Nhân dân trong vùng quy hoạch; đề nghị nâng mức đền bù cho người dân thuộc những vùng quy hoạch bằng mức giá thị trường hoặc có những hỗ trợ tương xứng, góp phần hỗ trợ cuộc sống người dân khi chuyển qua chỗ định cư mới; quan tâm chế độ chính sách cho người có công cách mạng trong đó có các vị là cựu tù chính trị; đầu tư bêtông hóa đường giao thông nông thôn, tạo điều kiện phục vụ vận chuyển, hỗ trợ sản xuất nông nghiệp ở một số tuyến đường nội đồng; vấn đề doanh nghiệp xả thải gây ô nhiễm môi trường, thiệt hại cho các hộ nuôi trồng thủy sản, các cấp chính quyền đã tổ chức hòa giải nhưng giữa doanh nghiệp và bà con nhân dân bị thiệt hại chưa thống nhất được mức giá hỗ trợ chung.
17.jpg

Ông Quản Minh Cường - Phó Bí thư Tỉnh ủy, đại diện các đại biểu

ứng cử tại đơn vị bầu cử số 3 trao đổi với bà con cử tri tại Vĩnh Thanh


Các đại biểu ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV tại đơn vị bầu cử số 3 đã có những trao đổi với những ý kiến, góp ý của cử tri, các cử tri đã đồng thuận cao. Thay mặt những người ứng cử, ông Quản Minh Cường cảm ơn tình cảm, những ý kiến đóng góp, trao đổi của cử tri dành cho các ứng cử viên, với trách nhiệm, khả năng của mình, nếu trúng cử, các đại biểu sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ là người đại biểu của Nhân dân, xứng đáng với niềm tin của cử tri.

                                                                                                                        Phong trào

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu