ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Ngày hội "Vui Tết cùng thanh niên công nhân" năm 2021
Đăng ngày: 27-01-2021 11:42
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Tối ngày 27.01.2021, tại công ty TNHH Pouchen Việt Nam (P.Hóa An, TP.Biên Hòa), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Ban Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hơp Ban Giám đốc và Công đoàn Công ty TNHH Pouchen Việt Nam tổ chứctổ chức chương trình “Vui Tết cùng thanh niên công nhân” nhân dịp Tết Tân Sửu 2021.


Chương trình "Vui Tết cùng thanh niên công nhân" là hoạt động được duy trì tổ chức hằng năm với mong muốn góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp Tết Nguyên đán.

Tỉnh đoàn và Hội LHTN Việt Nam tỉnh mong muốn thông qua hoạt động này sẽ nâng cao vai trò đồng hành của tổ chức Đoàn, Hội, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên, nhất là thanh niên công nhân đang làm việc tại các khu công nghiệp, sinh sống tại các khu nhà trọ trên địa bàn tỉnh. Thông qua các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ; chăm lo, hỗ trợ đời sống vật chất, tinh thần cho thanh niên công nhân, góp phần giúp đỡ thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn đón Tết cổ truyền vui tương, ấm áp.

Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực gồm: trao tặng quà cho thanh niên công nhân công ty TNHH Pouchen Việt Nam; chương trình đố vui có thưởng, văn nghệ; trao tặng vé máy bay, vé xe ô tô cho công nhân tiêu biểu về quê đón Tết… đã đem lại cho thanh niên công nhân xa quê cảm giác ấm áp, không đơn độc ở nơi đất khách quê người.

Với vai trò là người bạn đồng hành với thanh niên, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã và đang nỗ lực góp sức chia sẻ khó khăn với thanh niên công nhân nhằm đảm bảo ai cũng đều có Tết, không ai bị bỏ lại phía sau, nhất là trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay. Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và mừng Xuân Tân Sửu năm 2021​.

Một số hình ảnh của Chương trình "Vui Tết cùng thanh niên công nhân" năm 2021:


Biểu diễn văn nghệ.jpg
Chương trình biểu diễn văn nghệ

Tặng quà Tết.jpg
Lãnh đạo Tỉnh Đoàn và khách mời tặng quà Tết cho công nhân xa quê

Tặng vé máy bay, ô tô.jpg
Lãnh đạo Tỉnh Đoàn tặng vé máy bay, vé xe ô tô cho thanh niên công nhân về quê đón Tết

Bốc thăm may mắn.jpg
Đại diện đơn vị tài trợ tặng quà bốc thăm may mắn cho công nhân


​Nhật Quang



In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu