ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Mang mùa Xuân đến với người nghèo
Đăng ngày: 20-01-2021 03:32
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Hưởng ứng Chương trình “Tết vì người nghèo”, chăm lo cho người nghèo trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 – “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, sáng ngày 20/12/2021, thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Bùi Quang Huy – TUV/Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm Trưởng đoàn cùng với Thất phủ Cổ Miếu Biên Hòa, chùa Đại Giác và Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải đã trao quà cho hộ nghèo, hộ khó khăn tại xã Đắc Lua, huyện Tân Phú.
Trong dịp này, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đã vận động các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trao tặng 449 phần quà, trị giá trên 200 triệu đồng (mỗi phần trị giá 400.000 – 500.000 đồng) cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động này thể hiện truyền thống “tương thân, tương ái” của dân tộc và sự quan tâm, chia sẻ của các cấp, các ngành, các doanh nghiệp trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo.

 

 

 sếp Huy trao.jpg
Đ/c Bùi Quang Huy trao quà Tết cho bà con Nhân dân

tại xã Đắc Lua, huyện Tân Phú

 

bìa sếp Huy.jpg
Hình lưu niệm cùng nhà tài trợ

Trường Hải.jpg
Đ/c Bùi Quang Huy cùng đại diện Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải trao quà Tết cho người nghèo

Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Bùi Quang Huy chia sẻ, những món quà tuy nhỏ nhưng hy vọng sẽ phần nào giúp người nghèo đón một cái Tết cổ truyền dân tộc thêm đầm ấm, vui vẻ và hạnh phúc; đặc biệt là động viên, khích lệ tinh thần các hộ nghèo có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Phong trào

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu