ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Tổ chức thi thuyết trình chung kết xếp hạng Hội thi tìm hiểu giá trị văn hóa - lịch sử Đồng Nai năm 2020
Đăng ngày: 30-11-2020 12:11
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Sáng ngày 29.11.2020, tại Sở Khoa học - Công nghệ, Ban tổ chức Hội thi tìm hiểu giá trị văn hoá - lịch sử Đồng Nai năm 2020 đã tổ chức vòng thi thuyết trình chung kết xếp hạng Nhất – Nhì.

Vượt qua hơn 38,6 ngàn bài dự thi, 10 thí sinh xuất sắc nhất đã góp mặt trong phần thi này ở 2 bảng, gồm: 05 thí sinh bảng dành cho cán bộ, công chức, viên chức, quần chúng nhân dân và 04 thí sinh ở bảng dành cho học sinh, sinh viên​.

Hội thi được tổ chức hàng năm với mục đích, ý nghĩa nhằm tăng cường công tác tuyên truyền và giáo dục cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang và  tầng lớp nhân dân dặc biệt là thế hệ trẻ trên địa bàn tỉnh hiểu biết rõ hơn về những giá trị văn hóa – lịch sử của những di tích lịch sử, nhân vật lịch sử, sự kiện lịch sử trên địa bàn tỉnh Đồng Nai​.

0241d7e70563f43dad72.jpg
Thí sinh Đinh Thị Nhài (Thư viên tỉnh Đồng Nai)

Kết quả, 4 thí sinh đã được chọn để trao giải Nhất gồm:  Nguyễn Minh Hoàng (công an TP.Biên Hòa), Đinh Thị Nhài (Thư viện tỉnh), Đặng Vũ Ngọc Hoa (sinh viên Trường đại học Đồng Nai), Nguyễn Ngọc Thùy Dương (học sinh Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP.Biên Hòa).

746e6bceb94a4814115b.jpg
​Thí sinh Nguyễn Minh Hoàng (Công an thành phố Biên Hòa)


Có 60 bài được xét trao giải, gồm 10 giải Ba, 40 giải Khuyến khích, 10 bài dự thi xuất sắc nhất được chọn tham gia phần thi thuyết trình để xếp loại Nhất, Nhì​. 
Ngoài các giải chính thức, Ban Tổ chức Hội thi cũng đã xét chọn để trao các giải phụ như: Giải dành cho thí sinh nhỏ tuổi nhất, giải dành cho thí sinh lớn tuổi nhất, giải dành cho các thí sinh có bài thi trình bày ấn tượng; giải thưởng tập thể dành cho các đơn vị có nhiều bài dự thi...

Nhật Quang


In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu