ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Thành phố Long Khánh tiếp tục kêu gọi các tổ chức, cá nhân ủng hộ đồng bào miền Trung thân yêu
Đăng ngày: 27-10-2020 02:02
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
.

Ủy ban MTTQ VN thành phố Long Khánh đã tổ chức lễ phát động tại công viên bia chiến thắng (phố đi bộ) vào tối 21/10 vừa qua nhằm quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do bão lũ gây ra. Buổi quyên góp đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các đồng chí lãnh đạo, các tổ chức thành viên của mặt trận, các tổ chức chính trị - xã hội, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể thành phố và các xã phường, các tổ chức tôn giáo và nhà hảo tâm trên địa bàn.

Hiện nay, có 03 thùng quyên góp được đặt tại khu vực Ban quản lý chợ Long Khánh, Phòng giao dịch Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Aribank chi nhánh Long Khánh), và Văn phòng Một cửa UBND thành phố; ngoài ra, ở mỗi phường xã đều có đặt 01 thùng quyên góp tại khu dân cư…..để kêu gọi sự ủng hộ của các cấp, các ngành và toàn thể Nhân dân trên địa bàn thành phố Long Khánh tiếp tục quyên góp ủng hộ miền Trung ruột thịt.

9b920737e956bc3ded1e69c0094f27b4.jpg Mạnh thường quân, nhà hảo tâm quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung tại Lễ phát động

Kết th​úc thời gian vận động đợt 01 đến hết ngày 30/10/2020; số tiền, hiện vật huy động được, UBMTTQVN thành phố sẽ công khai trên hệ thống truyền thông đại chúng. 

                                             MT Long Khánh

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu