ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Thành Phố Long Khánh hướng về Đồng bào miền Trung
Đăng ngày: 22-10-2020 03:03
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, với tinh thần “Nhường cơm sẻ áo”, tối ngày 21/10, tại Công viên Bia chiến thắng Long Khánh, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đã tổ chức Lễ phát động, quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do bảo lũ gây ra.

  CÁC DOANH NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN QUYÊN GÓP.jpg
Cá​c doanh nghiệp trên địa bàn thành phố quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung

Ông Phạm Văn Hoàng - Trưởng Ban dân vận Thành ủy  - Chủ tịch MTTQVN thành phố phát động quyên góp:

         Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Long Khánh thiết tha kêu gọi các tổ chức Tôn giáo; các doanh nghiệp; Cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức Nhà nước; Các tổ chức thành viên của Mặt trận; Các tổ chức xã hội; Các cơ quan, đơn vị; Các nhà hảo tâm; Người lao động và các tầng lớp Nhân dân trong và ngoài địa bàn thành phố Long Khánh, ủng hộ, đóng góp tiền, hàng, vật chất để cứu trợ đồng bào các tỉnh miền Trung. Hơn lúc nào hết, người dân miền Trung vùng bị thiên tai, bão lũ, đang cần lắm những tấm lòng nhân đạo, từ thiện, bác ái xã hội, tình thương yêu con người của người dân thành phố Long Khánh”

z2138054605158_64407f882419204f303f07eca7e424ae.jpg
Ông Phạm Văn Hoàng - Trưởng Ban dân vận Thành ủy  - Chủ tịch MTTQVN thành phố quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung (Bên phải)


Trong buổi đầu quyên góp đã nhận được sự hưởng ứng tích cực và đồng thuận của các tổ chức tôn giáo, cán bộ, đảng viên Nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn thành phố, tham gia đóng góp, ủng hộ hơn 2 tỷ 600 triệu đồng. Ngoài ra, chương trình còn tiếp nhận 3,5 tấn gạo, 20 thùng sữa, 20 thùng bánh ngọt, 13 thùng nước khoáng, 50 hộp thịt cá các loại, 05 thùng dầu ăn, 4 thùng nước tương, 665 thùng mì và nhiều quần áo cũ…..ước tính khoảng 120 triệu đồng.

Anh Lê Văn Danh - Người dân đến từ tỉnh Bạc Liêu chia sẻ: Tôi đến từ Bạc Liêu về thăm ba mẹ, tôi thấy Long Khánh đang ủng hộ miền Trung thì tôi ghé ủng hộ đồng bào lũ lụt ở Miền Trung. Mình góp chút ít để cho đồng bào miền Trung. Mình cũng cầu mong cho bão lũ qua đi cho bà con miền Trung đỡ khổ".

Anh Nguyễn Ngọc Thanh - Người dân thành phố Long Khánh chia sẻ thêm: “Nửa tháng nay tôi cũng nghe tình hình bão lũ ở miền Trung thì tôi thấy rất là xót xa nhưng không biết mình ủng hộ bằng cách nào. Hôm nay thì thấy tổ chức từ thiện này, tôi thì không có bao nhiêu, cửa hàng tôi là bánh canh Trần Phú quyên góp một chút để cho ấm lòng người dân miền Trung thân yêu của chúng tôi. Tôi cũng mong muốn mọi người chia sẻ mỗi người một chút, của ít lòng nhiều để gửi về miền Trung của chúng ta đang rất là đau thương”.

Hơn lúc nào hết, người dân miền Trung vùng bị thiên tai, bão lũ, đang cần lắm những tấm lòng nhân đạo, từ thiện, bác ái xã hội, tình thương yêu con người của người dân thành phố Long Khánh nói riêng và cả nước nói chung. Qua đó, thể hiện tinh thần đoàn kết dân tộc, “nghĩa đồng bào”, cùng hướng về đồng bào lũ lụt các tỉnh miền Trung để sẻ chia phần nào khó khăn, vơi bớt đau thương, mất mác để bà con miền Trung khắc phục thiệt hại, ổn định cuộc sống.


000000000ÔNG HỒ VĂN NAM - BÍ THƯ THÀNH ỦY QUYÊN GÓP.png 

Ông Hồ Văn Nam - Tỉnh ủy viên/ Bí thư Thành ủy Long Khánh quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung


Thành phố Long Khánh hiện đang tổ chức quyên góp đợt 01, đến hết ngày 30/10/2020. Sau đêm phát động vào tối 21/10 này, 03 thùng quyên góp sẽ được di chuyển đến 03 địa điểm: Chợ Long Khánh, Văn phòng một cửa thành phố Long Khánh, Ngân hàng Nông nghệp Phát triển Nông thôn thành phố…..để tiếp tục vận động người dân Long Khánh ủng hộ cho đồng bào miền Trung ruột thịt.


HỖ TRỢ HÀNG HÓA.jpg Những hàng hóa được người dân trên địa bàn thành phố quyên góp cho đồng bào lũ lụt miền Trung


Sau khi kết thúc đợt vận động này, mọi sự ủng hộ bằng tiền mặt, hàng hóa, vật chất sẽ được công khai minh bạch trên các phương tiện thông tin đại chúng, các trang mạng xã hội.

                                                      ​MT Long Khánh

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu