ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Long Khánh trao tặng nhà tình thương
Đăng ngày: 05-10-2020 03:37
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Đồng Nai lần thứ XI, sáng 02/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Long Khánh tổ chức trao tặng 01 căn nhà tình thương cho hộ khó khăn về nhà ở trên địa bàn phường Bảo Vinh.

Căn nhà được trao cho gia đình ông Võ Phi Hùng, có hoàn cảnh khó khăn, thuộc diện cận nghèo. Gia đình có 7 khẩu, bản thân ông bị liệt phải đi xe lăn bán vé số. Nhà ở được dựng tạm trên một phần đất công tại khu tái định cư phường Bảo Vinh từ nhiều năm, vợ thì không có việc làm ổn định. Với ông Hùng có một ngôi nhà mới để che mưa nắng là một điều mơ ước bấy lâu nay, là một điều nằm ngoài sức của gia đình.

201002 TANG QUA CHO NHA ONG HUNG.jpg 

Mạnh thường quân trao quà tặng cho hộ ông Võ Phi Hùng

Sau hơn 01 tháng khởi công xây dựng, ngôi nhà tình thương đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng với diện tích 64m2; tường xây, mái lợp tôn, nền lát gạch bông, tổng kinh phí xây dựng 80 triệu đồng. Trong đó, gia đình bà Nguyễn Thị Ngọc đã hiến tặng một phần diện tích đất 64mtại KP Ruộng Lớn, P.Bảo Vinh và Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố hỗ trợ 50 triệu đồng, số còn lại người thân và gia đình góp thêm để xây dựng.

z2110295944783_361c8ac4e4498b5848f81ec8cb7fec58.jpg Đại diện lãnh đạo thành phố, phường Bảo Vinh, gia đình và mạnh thường quân chụp hình lưu niệm

Tại buỗi lễ trao nhà, gia đình còn được nhận nhiều phần quà là các đồ dùng sinh hoạt hàng ngày từ các ban ngành của phường, khu phố và Nhà tài trợ. Đây là việc làm thiết thực nhằm giúp cho​ các hộ khó khăn về nhà ở có được một căn nhà che mưa, tránh nắng; là động lực vươn lên trong cuộc sống ngày một tốt hơn.

                                                      MT Long Khánh

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu