ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Mô hình “Cộng đồngTrao tặng học bổng, xe đạp hưởng ứng Ngày Khuyến học Việt Nam 2/10 tại xã Bảo Quang
Đăng ngày: 14-09-2020 10:24
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Hưởng ứng Ngày Khuyến học Việt Nam 2/10, sáng ngày 10/9/2020 tại Hội trường Trụ sở xã Bảo Quang - Thành phố Long Khánh, Mô hình “Cộng đồng các dân tộc thiểu số tiếp sức các em đến trường” đã tổ chức trao tặng học bổng, xe đạp cho các em đồng bào dân tộc thiểu số vượt khó trên địa bàn.

Tham dự buổi lễ có Ông Nguyễn Trung Tín, UV.BTV Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy, Bà Nguyễn Thị Khải, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học thành phố; Ông Nguyễn Tiến Dũng, PBT Đảng ủy- Chủ tịch UBND xã; đại diện HĐND xã, UBMTTQ Việt Nam xã, các ban ngành, đoàn thể xã; các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cùng các em học sinh, sinh viên đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn.

Quang cảnh lễ trao tặng học bổng, xe đạp năm học 2020-2021.jpg ​​Quang cảnh lễ trao tặng học bổng, xe đạp năm học 2020-2021

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo thành phố, xã cùng các mạnh thường quân và Ban điều hành Mô hình đã trao tặng 3 suất học bổng, mỗi suất 01 triệu đồng tặng 3 em sinh viên; 10 suất học bổng tặng 10 em học sinh, mỗi suất 500.000đồng và 01 chiếc xe đạp tặng 01 em chưa có phương tiện đến trường. Tổng số tiền 9.700.000đồng.

Buổi trao tặng học bổng, xe đạp cho con đồng bào dân tộc thiểu số vượt khó diễn ra trong niềm vui tươi và xúc động. Với những phần học bổng, xe đạp mang đầy ý nghĩa đó đã động viên tinh thần, chia sẻ phần nào khó khăn với gia đình các em sinh viên, học sinh, tạo động lực giúp các em tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa trong học tập sau này trở thành người có ích cho gia đình, xã hội trong tương lai.

Thành lập từ năm 2018 đến nay, Mô hình đã nhận được sự ủng hộ, đóng góp với số tiền 48,5 triệu đồng, đã trao tặng 4 đợt gồm 7 chiếc xe đạp; 31 suất học bổng; 50 phần đồ dùng học tập tặng sinh viên, học sinh con đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

             Mặt​ trận Bảo Quang

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu