ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Long Thành: Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện phối hợp Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh đồng Nai chi nhánh Long Thành bàn giao nhà tình thương tại xã Bàu Cạn
Đăng ngày: 04-09-2020 09:07
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Sáng ngày 01/9/2020 Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Long Thành đã phối hợp cùng Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Đồng Nai chi nhánh Long Thành bàn giao 3 căn nhà (1 căn xây mới, 2 căn sửa chữa) với tổng số tiền là 115 triệu đồng tại xã Bàu Cạn.
Được biết Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Đồng Nai chi nhánh Long Thành đã triển khai chương trình xây dựng và sửa chữa nhà cho các hộ khó khăn trên địa bàn huyện từ năm 2017.
 
Lễ bàn giao nhà ông Trần Văn Tư - ấp 7 xã Bàu Cạn

Năm 2020 đã xây mới 1 căn cho hộ ông Trần Văn tư ở ấp 7 xã Bàu cạn với số tiền là 75 triệu đồng với diện tích 44m2, sửa chửa nhà cho hộ bà Nguyễn Thị Hoà ở ấp Suối Cả với số tiền là 25 triệu đồng và hộ ông Nguyễn Văn Minh ở ấp 1 với số tiền 15 triệu đồng. Cả 3 hộ đều là gia đình khó khăn về nhà ở tại xã Bàu Cạn.

Lễ bàn giao nhà ông Nguyễn Văn Minh - ấp 1 xã Bàu Cạn

Trong buổi lễ trao tặng nhà, Ban Thường trực Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện cùng chính quyền địa phương và các ban ngành đoàn thể các ấp đã tặng cho 3 gia đình quà và một số đồ dùng phục vụ sinh hoạt trong gia đình.

MT Long Thà​nh
 


In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu