ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Công ty Châu Mai Loan, TP.Long Khánh trao 700 phần quà cho các đối tượng khó khăn
Đăng ngày: 01-09-2020 07:15
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Chiều ngày 28/8/2020, Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Thương mại - Dịch vụ Văn phòng Châu Mai Loan tại khu phố 5 - phường Xuân Hòa - thành phố Long Khánh tổ chức trao tặng quà cho các đối tượng khó khăn trên địa bàn.

Nhằm đảm bảo giãn cách xã hội trong thời gian dịch bệnh covid-19 và an ninh trật tự, các lực lượng công an phường, phường đội, Ban Bảo vệ dân phố và Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường đã tham gia hỗ trợ doanh nghiệp trao tặng quà cho người dân.​

Trao quà tại công ty Châu Mai Loan 28.8.2020.jpg Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Thương mại - Dịch vụ Văn phòng Châu Mai Loan trao tặng quà cho các đối tượng khó khăn

Đã có 700 phần quà được trao cho người già, người tàn tật, người khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng. Tổng trị giá quà tương đương 210 triệu đồng.

Những phần quà trên thể hiện sự quan tâm của các Mạnh Thường Quân chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn. Giúp các các đối tượng phần nào yên tâm ổn định cuộc sống; chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh.

                                             MT ​Xuân Hòa

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu