ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
TRAO TẶNG NHÀ TÌNH THƯƠNG CHO HỘ NGHÈO, HỘ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN HUYỆN NHƠN TRẠCH
Đăng ngày: 31-08-2020 11:18
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Sáng ngày 28/8/2020, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện NhơnTrạch tổ chức trao tặng 02 căn nhà tình thương cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở, các hộ được trao tặng nhà tình thương là hộ ông bà Nguyễn Văn Đồng, sinh năm 1967 và hộ ông bà Nguyễn Văn Giàu, sinh năm 1986, đều cư ngụ tại ấp Long Hiệu, xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch.

Hai căn nhà được xây dựng khang trang, có diện tích 50 m2, với tổng kinh phí xây dựng là 161 triệu đồng. Trong đó, công ty Cổ phần hữu hạn Vedan Việt Nam hỗ trợ 100 triệu đồng, phần còn lại do  người thân gia đình và cộng đồng dân cư đóng góp.
hinh 3 ntt.jpg

Hinh 1 ntt.jpg

Ban Vận động huyện phối hợp Công ty CPHH Vedan và chi hội từ thiện trao 02 căn nhà tình thương xã Long Tân

Hai hộ được nhận nhà đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, làm thuê kiếm sống và thu nhập không ổn định. Dịp này, chính quyền địa phương và các nhà hảo tâm đã tặng các gia đình nhiều vật dụng cần thiết để ổn định cuộc sống.
 
Đây cũng là công trình thứ hai về công tác chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Nhơn Trạch tham gia hưởng ứng các hoạt động nhằm chào mừng đại hội Đảng các cấp.

                                                                                                                                                                                P​hà Ca

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu