ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Phường Bảo Vinh, TP.Long Khánh: 100 hộ khó khăn được nhận quà
Đăng ngày: 25-08-2020 08:53
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Nhằm chia sẽ khó khăn, đảm bảo cuộc sống của nhân dân, người lao động do ảnh hưởng của đại dịch Covid - 19, phát huy truyền thống đoàn kết tương thân, tương ái của dân tộc.
 

Sáng ngày 21/8/2020, tại hội trường UBND phường Bảo Vinh. UBMTTQVN  phường Bảo Vinh tổ chức trao quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và người bán vé số trên địa bàn. Về dự buổi trao quà có bà Nguyễn Thị Sao – Chủ tịch UBMTTQVN phường Bảo Vinh; đại diện các ban nghành đoàn thể của phường và 100 hộ nghèo, hộ cận nghèo và người bán vé số trên địa bàn phường.

Quang cảnh buổi tặng quà.jpg Quang cảnh buổi tặng ​quà

.Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Bảo Vinh đã vận động mạnh thường quân tặng 100 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000đ với tổng số tiền 30.000.000đ cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và người bán vé số, nhằm góp phần giúp đỡ bà con vượt qua khó khăn trước mắt để cùng chính quyền địa phương chung tay phòng, chống dịch bệnh.

Bà Nguyễn Thị Sao- CT MTTQ phường trao quà cho hộ nghèo.jpg Bà Nguyễn Thị Sao- Chủ tịch MTTQ phường trao quà cho hộ nghèo

Tại buổi trao quà, bà Nguyễn Thị Sao – Chủ tịch UBMTTQVN phường phát biểu cảm ơn quý mạnh thường quân, mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục quan tâm, đồng hành cùng với chính quyền địa phương chăm lo đời sống cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ khó khăn trên địa bàn phường.

Trong thời gian từ nay đến cuối năm, UBND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể phường Bảo Vinh tiếp tục vận động các mạnh thường quân và các nhà hảo tâm ủng hộ để hỗ trợ các hộ khó khăn; nhất là trong giai đoạn dịch Covid -19 bùng phát trở lại.​ Với ý nghĩa “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, các phần quà đã phần nào giúp các gia đình với bớt nỗi lo cơm gạo hàng ngày, yên tâm cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

                            Nguyễn Thị Sao – MT Bả​o Vinh

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu