ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
ỦY BAN MTTQ VIỆT NAM HUYỆN NHƠN TRẠCH TỔ CHỨC KỲ HỌP THỨ 5, NHIỆM KỲ 2019 - 2024
Đăng ngày: 13-07-2020 08:45
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Ngày 9/7/2020, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Nhơn Trạch đã tổ chức kỳ họp lần thứ 5, khóa VI, nhiệm kỳ 2019 – 2024. Dự hội nghị có ông Nguyễn Tất Độ - Phó chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Đồng Nai.

Trong 6 đầu năm 2020, Mặt trận tổ quốc các cấp trên địa bàn huyện Nhơn Trạch đã đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động ngày càng mang lại hiệu quả thiết thực và được nhân dân đồng tình hưởng ứng; công tác chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho người nghèo được thể hiện rõ. Trong kỳ, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện  và các cấp đã phối hợp tặng trên 13.700 suất quà cho những gia đình khó khăn, với tổng trị giá  trên 5,6 tỷ đồng, tặng 53 suất học bổng cho các em học sinh nghèo và trao tặng nhiều phần quà có ý nghĩa khác với số tiền gần 65 triệu đồng.

Các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Mặt trận phát động được nhân dân  hưởng ứng tích cực UBMMTQVN từ huyện đến xã đã phối hợp vận động nhân dân tổ chức dọn vệ sinh, thu gom trên 3.800 m3 rác thải, nâng cấp và sửa chữa 14 con đường giao thông nông thôn với tổng chiều dài 3.120m kinh phí trên 2,8 tỷ đồng, xây dựng các tuyến đường sáng – xanh - sạch - đẹp ở các khu dân cư. Vận động 40 hộ khá giúp 54 hộ nghèo không tính lãi với số tiền gần 80 triệu đồng.

Đồng thời, Hưởng ứng Lời kêu gọi“ Toàn Dân tham gia thực hiện ủng hộ phòng chống dịch Covid – 19”  Ủy ban MTTQVN huyện và các xã vận đã vận động 46 chủ cơ sở nhà trọ giảm tiền 20% – 100% tiền phòng , trao 16.200 khẩu trang y tế, nước rửa tay và tặng 3.322 phần quà, 7 tấn gạo với tổng số tiền trên 3 tỷ đồng  cho các hộ nghèo, hộ khó khăn, người bán vé số.

Trong 6 tháng cuối năm, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Nhơn Trạch sẽ tập trung tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc; các cấp Mặt trận huyện tiếp tục đẩy mạnh đổi mới nội dung và phương thức hoạt động; đa dạng các hình thức tập hợp, tăng cường tuyên truyền, động viên nhân dân hăng hái tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động nhằm góp phần thực hiện tốt các chỉ tiêu phát triển kinh tế - văn hoá - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh trên địa bàn huyện.
 
HN lan 5.png 
Ông Nguyễn Tất Độ - Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh phát biểu tại hội nghị 
 
Phát biểu tại Hội nghị, Ông Nguyễn Tất Đô– Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong 06 tháng đầu năm; đồng thời đề nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp của huyện Nhơn Trạch tiếp tục nâng cao hiệu quả tuyên truyền, tập hợp các tầng lớp nhân dân, củng cố và phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc,  triển khai các cuộc vận động phong trào thi đua yêu nước; tiếp tục làm tốt công tác giám sát, phản biện xã hội. Nâng cao năng lực hoạt động cuả Mặt trận các cấp đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới.
 

                                                                                                                                                                                                  Phà Ca

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu