ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 9 - Quốc hội khóa XIV tại TP. Long Khánh
Đăng ngày: 26-06-2020 10:52
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Chiều 25/6, Tổ Đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai đơn vị số 3 gồm ông Nguyễn Công Hồng - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội và ông Bùi Xuân Thống - Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai đã có buổi tiếp xúc cử tri thành phố Long Khánh sau kỳ họp thứ 9 - Quốc hội khóa XIV, tại phường Suối Tre.
 

 Sau khi nghe Đoàn Đại biểu Quốc hội báo cáo với cử tri kết quả Kỳ họp thứ 9 - Quốc hội khóa XIV diễn ra từ ngày 20/5 - 19/6; cử tri thành phố Long Khánh bày tỏ vui mừng về những kết quả mà Đảng, Nhà nước ta đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là tinh thần đoàn kết trong cuộc chiến chống COVID-19. 

TIEP XUC CU TRI.jpg
      Đại biểu Quốc hội Nguyễn Công Hồng trao đổi cùng cử tri thành phố Long Khánh

Y KIENS CỬ TRI PHUONG TRẦN THANH DŨNG P SUỐI TRE.png
       Cử tri phường Suối Tre ý kiến tại hội nghị tiếp xúc cử tri


         Đồng thời, cử tri đã có 6 lượt ý kiến, kiến nghị về vấn đề liên quan đến các sai phạm tài chính của Trường THPT Văn Hiến chưa được giải quyết thỏa đáng; tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, người lao động do ảnh hưởng dịch Covid-19; về chế độ, chính sách đối với đối tượng tham gia chiến tranh bảo vệ Tổ quốc tại biên giới Tây Nam. Nhiều vấn đề trong lĩnh vực đất đai, Giáo dục, Y tế cũng được cử tri phản ánh cùng Đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Đồng Nai.

DAI BIEU QUOC HOI GIAI DAP Ý KIEN KIÊN NGHỊ.png
        ĐBQH Nguyễn Công Hồng giải đáp ý kiến cử tri


       Tại đây, đại biểu Quốc hội và các ban ngành liên quan của thành phố Long Khánh đã giải đáp ý kiến của cử tri; đồng thời, tiếp thu, tổng hợp các kiến nghị gửi cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét, giải quyết theo quy định của pháp luật.



                                         ( MT Long Khánh)

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu