ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Long Khánh tiếp tục hỗ trợ các hộ gia đình khó khăn bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19
Đăng ngày: 25-06-2020 08:20
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Để hỗ trợ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt bị ảnh hưởng do dịch Covid-19. Được sự nhất trí của Ban Thường vụ Thành ủy. Ban Thường trực ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Long Khánh đã rà soát, lập danh sách các trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đến nay, toàn thành phố đã có 235 hộ, gồm các hộ gia đình có người bệnh nặng, phụ nữ đơn thân nuôi con nhỏ, người cao tuổi neo đơn, dân tộc ít người khó khăn, không có việc làm thường xuyên,… được nhận hỗ trợ 700 ngàn đồng tiền mặt, với tổng số tiền 164.500.000 đồng. Nguồn kinh phí do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Long Khánh trích từ quỹ “Cứu trợ xã hội” thành phố hỗ trợ.

Trao tiền hỗ trợ hộ có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh covid-19.jpg 

Trao tiền hỗ trợ cho 22 người dân tại trụ sở phường Xuân Hòa

Trước đó, UBND các xã, phường đã sớm hoàn tất việc tiếp nhận, phối hợp chi hỗ trợ cho các nhóm đối tượng gồm bảo trợ xã hội, người có công, hộ kinh doanh cá thể và hộ nghèo, hộ cận nghèo. Đồng thời, Đảng ủy - Chính quyền - Mặt trận Tổ quốc xã, phường đã quan tâm vận động hàng trăm phần quà từ các nhà hảo tâm ủng hộ, trao tận tay những trường hợp khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. 

Số tiền và quà hỗ trợ trên, giúp các đối tượng phần nào yên tâm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và kinh doanh sản xuất; chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi và vượt qua dịch bệnh.

                                  MT Long Khánh

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu