ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Tổ chức hiến máu nhân đạo tại phường Bảo Vinh, TP.Long Khánh
Đăng ngày: 22-06-2020 02:42
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Sáng 11/6/2020, Hội Chữ thập đỏ thành phố Long Khánh phối hợp với Trung tâm truyền máu bệnh viện Chợ Rẫy - TP.HCM tổ chức đợt tiếp nhận máu tại khuôn viên UBND phường Bảo Vinh.

Tại đây, hơn 150 tình nguyện viên là cán bộ, công chức, viên chức, giáo viên, đoàn viên thanh niên, lực lượng vũ trang, hội viên các đoàn thể và nhân dân của phường Bảo Vinh, xã Bảo Quang, xã Bàu Trâm, Trung tâm giáo dục thường xuyên thành phố Long Khánh đã đến đăng ký tham gia hiến máu.

Hinh hien mau nhan đao.jpg 

Với mong muốn góp những giọt máu của mình để chia sẻ với bệnh nhân đang cần máu; đồng thời thông qua thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền vận động; buổi tiếp nhận máu đợt này đã thu được 126 đơn vị máu, trong đó riêng cán bộ, công chức, viên chức, giáo viên, đoàn viên thanh niên, lực lượng vũ trang, hội viên và nhân dân phường Bảo Vinh đã hiến 36 đơn vị máu.

Đạt được kết quả khả quan trên là nhờ Hội Chữ thập đỏ thành phố, hội Chữ Thập đỏ các xã, phường và sự phối kết hợp giữa UBND, UBMTTQVN và các đoàn thể  phường Bảo Vinh đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền vận động rộng rãi tại các cơ quan, doanh nghiệp, khu dân cư địa phương… từ đó, người tham gia hiến máu ý thức được ý nghĩa cao đẹp của việc hiến máu và vai trò của những giọt máu cho đi là để hỗ trợ cho các bệnh nhân đang cần máu điều trị kịp thời. Việc bảo đảm tuyển chọn, duy trì được nguồn người hiến máu an toàn, thường xuyên và ổn định, đáp ứng được nhu cầu máu cho điều trị là một trong những yêu cầu cơ bản đối với các cơ sở truyền máu. Khi tình trạng thiếu máu cho điều trị còn khá phổ biến trên quy mô cả nước, Hội Chữ thập đỏ thành phố mong muốn những người đã hiến máu sẽ tiếp tục hiến máu và hiến máu thường xuyên và hy vọng mỗi cá nhân, mỗi tập thể tiếp tục nhân rộng hành động cao đẹp này tới cộng đồng để mỗi người sẽ luôn tích cực “hiến máu thường xuyên vì một thế giới khỏe mạnh hơn.

                               MT – Bảo Vinh

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu