ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Đại hội Đảng bộ Khối Mặt trận và các đoàn thể huyện Long Thành lần thứ II, nhiệm kỳ 2020-2025
Đăng ngày: 03-06-2020 05:03
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Đồng chí Nguyễn Tấn Hưng - UV.BTV, Trưởng ban Dân vận Huyện Ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Long Thành tái đắc cử chức danh Bí thư Đảng ủy Khối Mặt trận và các đoàn thể lần thứ II, nhiệm kỳ 2020-2025.

Ngày 28-29/5/2020 tại Hội trường Trung tâm Chính trị huyện, Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Mặt trận và các đoàn thể huyện đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2020-2025. Tham dự Đại hội có đồng chí Ngô Thế Ân – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng lãnh đạo các ban Đảng, Văn phòng Huyện ủy, Tổ công tác Huyện ủy, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đảng bộ Khối khóa I cùng 29 đại biểu chính thức của Đại hội. 

d492d4e30b5df103a84c.jpg 

Đồng chí Ngô Thế Ân – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng hoa chúc mừng Đại hội.

Trong nhiệm kỳ qua, Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Mặt trận và các đoàn thể luôn đoàn kết, chủ động, sáng tạo, bám sát Nghị quyết và các kế hoạch, hướng dẫn của Ban Thường vụ Huyện ủy, hàng tháng, quý, năm kịp thời ban hành Nghị quyết lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện đạt kết quả cao; các Chi bộ đã lãnh đạo hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, lập trường tư tưởng của cán bộ, đảng viên được giữ vững, luôn trao dồi phẩm chất, đạo đức, chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công; luôn chủ động tham mưu cấp ủy triển khai các nhiệm vụ công tác dân vận, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể đảm bảo nội dung, thời gian chỉ đạo

dbba92c24d7cb722ee6d.jpg

Các đồng chí lãnh đạo huyện chụp ảnh lưu niệm cùng toàn thể đại biểu chính thức dự Đại hội.​

Bên cạnh đó, các Chi bộ trực thuộc khối đã phát huy vai trò, trách nhiệm của mình, chủ động tham mưu, đề xuất với cấp ủy Đảng, chính quyền những vấn đề liên quan đến công tác Mặt trận, đoàn thể. Chất lượng, hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước do Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội phát động và chủ trì từng bước được nâng lên. Các hoạt động tập trung hướng về cơ sở, nhất là địa bàn khu dân cư, phương thức tập hợp, vận động quần chúng ngày càng đa dạng, phong phú với nhiều phong trào cụ thể, sát thực, hiệu quả; vai trò của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể trong việc giám sát, phản biện xã hội, tham gia góp ý xây dựng Đảng, chính quyền ngày càng được phát huy.

7e4d3f0192ba68e431ab.jpg

Các đồng chí lãnh đạo huy​ện chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Chấp hành Đảng bộ Khối khóa II, nhiệm kỳ 2020-2025

Tại Đại hội, các đại biểu đã tiến hành bầu cử Ban Chấp hành Đảng bộ khóa II, nhiệm kỳ 2020-2015 gồm 06 đồng chí. Ban Chấp hành khóa mới đã tiến hành họp phiên họp đầu tiên bầu các chức danh Bí thư, Phó Bí thư, UBKT và Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Khối Mặt trận và các đoàn thể lần thứ II, nhiệm kỳ 2020-2025 đảm bảo theo quy định của Điều lệ Đảng. Đồng chí Nguyễn Tấn Hưng tái đắc cử chức danh Bí thư Đảng ủy Khối Mặt trận và các đoàn thể lần thứ II, nhiệm kỳ 2020-2025. Ngoài ra Đại hội cũng đã bầu Đoàn đại biểu dự Đại hội Đảng bộ huyện, nhiệm kỳ 2020 -2025 gồm 11 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết.

Kiều Lan – MTTQ Long Thành


In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu