ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Tổ chức dâng hương, báo công Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Người
Đăng ngày: 19-05-2020 09:00
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Sáng ngày 19/5/2020, tại Trung tâm Văn miếu Trấn Biên, Tỉnh ủy Đồng Nai tổ chức Lễ dâng hương , báo công Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Người (19/5/1890 – 19/5/2020)
Tham dự Lễ báo công có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Phú Cường; Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Cao Tiến Dũng; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đào Văn Phước cùng đại diện lãnh đạo các ban đảng và Văn phòng Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, chính trị - xã hội tỉnh và các gương điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí minh trên địa bàn tỉnh thời gian qua.
dâng hương.jpg
Lãnh đạo tỉnh và các điển hình tiên tiến dâng h​ương tại Văn miếu Trấn Biên

Tại đây, sau lễ dâng hương, báo công trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh ở nhà Bái đường, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ôn lại cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và kết quả 4 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, dù Bác đã đi xa, nhưng tên tuổi và sự nghiệp của Người sẽ còn mãi với non sông, đất nước, sống mãi trong lòng chúng ta. “Dân tộc ta, nhân dân ta, non sông đất nước ta đã sinh ra Hồ Chủ tịch, người anh hùng dân tộc vĩ đại. Và chính Người đã làm rạng rỡ dân tộc ta, nhân dân ta, non sông đất nước ta”. Cũng theo đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Đồng Nai đã nỗ lực giành được những thành tựu to lớn, cơ bản và toàn diện, đang phấn đấu xây dựng tỉnh nhà ngày càng giàu mạnh, văn minh. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn những hạn chế, tồn tại, chưa đáp ứng được yêu cầu, mong đợi của nhân dân. Vì vậy, trong thời gian tới, các cấp ủy, chính quyền cần phải có quyết tâm chính trị cao, nỗ lực lớn, hành động quyết liệt hơn nữa để khắc phục những mặt còn hạn chế, thiếu sót, đưa tỉnh Đồng Nai ngày càng phát triển vượt bậc hơn nữa.
130 năm trấn biên.jpg
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường và Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng 
tặng bằng khen cho các điển hình tiên tiến

Tại Lễ báo công, 22 tập thể, 23 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 4 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được Ủy ban nhân dân tỉnh tặng bằng khen.​

Đây là hoạt động nhằm thể hiện sự biết ơn sâu sắc đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh – Anh hùng giải phóng dân tộc, lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân ta – Người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam – Người chiến sĩ lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế. Qua đó, đẩy mạnh tuyên truyền và vận động các tầng lớp nhân dân tích cực học tập và làm theo tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh trong thời gian tới.

Tố Nga

 
In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu