ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Chung tay ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19
Đăng ngày: 30-03-2020 03:03
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Sáng ngày 30/3/2020, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận quyên góp trực tiếp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 do nhạc sỹ Cao Hồng Sơn ủng hộ.
Là một người con của vùng đất Hải Dương, trải qua nhiều năm sinh sống, công tác tại tỉnh Đồng Nai, nhạc sĩ Cao Hồng Sơn, Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh (nhiệm kỳ 2019 - 2024), thành viên Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh đã gắn bó, dành nhiều tình cảm với quê hương thứ hai - mảnh đất Đồng Nai. Hưởng ứng Lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19” của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, với mong muốn đóng góp một phần nhỏ vào công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh nhà, đồng thời với vai trò là Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, nhạc sĩ Cao Hồng Sơn đã quyên góp toàn bộ số tiền 5.000.000 đồng khi được nhận Giải thưởng Âm nhạc năm 2019 của Hội Nhạc sĩ Việt Nam.
Nhà thơ.jpg

Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQVN tỉnh Bùi Quang Huy

nhận số tiền ủng hộ từ nhạc sĩ Cao Hồng Sơn 


Đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, ông Bùi Quang Huy, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Thường trực ghi nhận, biểu dương nghĩa cử cao đẹp của nhạc sĩ Cao Hồng Sơn; khẳng định hành động thiết thực này của nhạc sĩ là điều vô cùng cần thiết, hết sức ý nghĩa và quý giá trong giai đoạn quyết định của cuộc chiến phòng, chống Covid-19 tại Việt Nam. Phó Chủ tịch Thường trực Bùi Quang Huy tin tưởng rằng tấm gương nhân ái vì cộng đồng của nhạc sĩ sẽ lan tỏa và được nhân rộng, góp phần cổ vũ tinh thần chung tay vì cộng đồng trong phòng, chống dịch Covid-19.
 
Phong trào
In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu