ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Mỗi người dân là một chiến sỹ, mỗi phường, xã, tổ dân phố là một pháo đài chống dịch Covid - 19
Đăng ngày: 17-03-2020 10:46
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Sáng ngày 17.3.2020, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức Lễ phát động Toàn dântham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid - 19.
Tham dự Lễ phát động có Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, các vị trong Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, đại biện Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch Covid - 19, đại diện lãnh đạo bộ, ban, ngành, đoàn thể Trung ương và đại diện một số ngân hàng, doanh nghiệp.
Tại điểm cầu Đồng Nai, ông Đào Văn Phước, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, bà Nguyễn Hòa Hiệp, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh chủ trì hội nghị với sự tham dự của các vị trong Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đại diện lãnh đạo một số tổ chức thành viên, đại diện Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid - 19 tỉnh, các Ngân hàng thương mại, ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Đồng Nai và cán bộ, công chức cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai.

20200317_090617.jpg
Các đại biểu tham dự hội nghị tại điểm cầu Đồng Nai

Tại hội nghị, ông Trần Thanh Mẫn, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã kêu gọi toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid 19.

Toàn văn nội dung phát động:

 IMG_20200317_104850.jpg

Các đại biểu tham dự lễ phát động tại điểm cầu Mặt trận Trung ương đã tham gia ủng hộ trực tiếp phòng, chống dịch Covid. Tính đến thời điểm này, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã nhận được sự đăng ký, ủng hộ của 36 đơn vị với tổng số tiền là 235 tỷ đồng.

Phát biểu tại Lễ phát động, Thủ tưởng Nguyễn Xuân Phúc biểu dương những nổ lực, cố gắng của cả hệ thống chính trị, MTTQ Việt Nam các cấp, toàn thể nhân dân, nhiều gương người tốt, việc tốt, nhiều tấm lòng hảo tâm đã xuất hiện khắp các địa phương tham gia phòng, chống dịch Covid - 19.

Với tinh thần chống dịch như chống giặc, mỗi người dân là một chiến sỹ, mỗi phường, xã, tổ dân phố là một pháo đài, Thủ tướng kêu gọi toàn dân hãy nâng cao tinh thần cảnh giác, thực hiện những biện pháp quyết liệt hơn nữa; người có ý tưởng góp ý tưởng, người có hiện vật góp hiện vật để chung tay đi đến thắng lợi cuối cùng trong cuộc chiến chống dịch bệnh Covid - 19. Thủ tướng khẳng định Việt Nam có đủ năng lực, nguồn lực, ý chí, kinh nghiệm và sự ủng hộ mạnh mẽ của người dân để chiến thắng đại dịch và hoàn thành mục tiêu kép trong năm 2020 và để củng cố niềm tin trong nhân dân và bạn bè quốc tế về một Việt Nam phát triển ổn định, an toàn và nhân ái.

Theo hướng dẫn của Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, thời gian tới, các địa phương tùy vào điều kiện thực tế của mình, phối hợp với các ngành, cơ quan liên quan để tổ chức phát động, quyên góp, ủng hộ tham gia phòng chống dịch bệnh Covid - 19 tại địa phương mình.

Cũng tại buổi lễ, Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã kêu gọi nhân dân cả nước, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước chung tay tạo nguồn lực về vật chất và tinh thần để hỗ trợ đồng bào đang sinh sống tại khu vực Nam bộ, Tây Nguyên và Đồng bằng Sông Cửu Long đang bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn gây ra.

Tố Nga


In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu