ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Hành động đẹp từ màu áo xanh tình nguyện Thành Đoàn Long Khánh
Đăng ngày: 10-03-2020 04:37
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Sáng 07/3, Thành đoàn Long Khánh phối hợp cùng Đoàn cơ sở Bệnh viện ĐKKV Long Khánh tổ chức chương trình phát miễn phí dung dịch sát khuẩn cho các bạn học sinh trường THPT Long Khánh, đây là hoạt động hưởng ứng hoạt động tháng thanh niên thiết thực và ý nghĩa, đặc biệt trong thời gian toàn thể cộng đồng đang tập trung phòng, chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra.

200307 1 (1).jpg
Chương ​trình phát miễn phí dung dịch sát khuẩn cho các bạn học sinh trường THPT Long Khánh

Trước giờ mở cổng trường, bắt đầu ngày học mới, màu áo thanh niên đã xuất hiện tại cổng cùng với 1.300 chai dung dịch sát khuẩn, sẵn sàng trao tặng cho các bạn học sinh. Sự tích cực của những anh chị khoác trên mình màu áo xanh tình nguyện và sự hỗ trợ của những màu áo trắng học sinh đã giúp hoàn thành việc trao tận tay cho các bạn học sinh những chai dung dịch sát khuẩn chỉ trong khoản thời gian ngắn. Sự phối hợp hỗ trợ của các bạn học sinh, xuất phát từ niềm vui khi thực hiện 1 hành động có ý nghĩa cho cộng đồng, cho xã hội cùng chung tay phòng, chống dịch.
200307 1 (2).jpg 
Các bạn học sinh hỗ trợ chương trình trao tặng dung dịch sát khuẩn ​

Tất cả các chai dung dịch sát khuẩn đều được các bạn đoàn viên của Đoàn cơ sở Bệnh viện ĐKKV Long Khánh chuẩn bị sẵn từ 1 tuần trước đó, các bước thực hiện đều hoàn toàn thủ công từ giai đoạn pha chế dung dịch, vệ sinh khử trùng chai, đóng gói và dán nhãn tuyên truyền… Nguồn kinh phí thực hiện được Ban giám đốc bệnh viện ĐKKV Long Khánh hỗ trợ.
200307 1 (3).jpgCác chai dung dịch sát khuẩn được trao tận tay các bạn học sinh

Hoạt động trên nhận được nhiều ý kiến tích cực từ các bạn học sinh và quý phụ huynh, chương trình sẽ được tiếp tục thực hiện tại các trường tiểu học và trung họ cơ sở ở vùng xa trung tâm thành phố trong thời gian sắp tới.
Các bạn đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thành phố Long Khánh yêu thích các hoạt động cộng đồng mang lại lợi ích chung cho xã hội có thể đăng ký tham gia hỗ trợ tại địa chỉ Fanpage Thành đoàn Long Khánh. 

                                   Thành đoàn

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu