ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Nhơn Trạch tổ chức họp mặt các tôn giáo trên địa bàn huyện
Đăng ngày: 27-02-2020 03:13
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Ngày 13/01/2020, Ủy ban MTTQ Việt Nam phối hợp cùng Uỷ ban nhân dân huyện Nhơn Trạch tổ chức họp mặt định kỳ chức sắc, tu sĩ các tôn giáo trên địa bàn mừng Xuân Canh Tý năm 2020

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã được nghe ông Lê Thành Mỹ - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện thông tin về những kết quả huyện Nhơn Trạch đã đạt được trong năm qua, tình hình kinh tế - xã hội ngày càng phát triển, quốc phòng - an ninh được giữ vững, ổn định. Qua đánh giá, cho thấy tình hình đời sống kinh tế của đồng bào các tôn giáo không ngừng được nâng cao; các vị chức sắc, tu sĩ, chức việc các tôn giáo tiếp tục phát huy phương châm sống “tốt đời đẹp đạo”; tín đồ các tôn giáo tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới, các hoạt động từ thiện nhân đạo, hưởng ứng và tham gia vào công tác phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội, bảo đảm trật tự an toàn giao thông, góp phần cùng Đảng bộ và chính quyền, MTTQ các cấp thực hiện chính sách an sinh xã hội, xây dựng cơ sở thờ tự gắn với cộng đồng dân cư cùng phát triển.

Hop mat dinh ky chuc sac ton giao.png 
Quang cảnh buổi họp mặt
 
Trong năm qua, đời sống đồng bào các tôn giáo luôn được quan tâm, đồng hành cùng với MTTQ Việt Nam các cấp và các tổ chức thành viên trong các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do MTTQ Việt Nam phát động. Các phong trào xây dựng xã hội học tập, khuyến học - khuyến tài ngày càng được đồng bào các tôn giáo quan tâm. Nhiều chức sắc, tu sĩ và tín đồ các tôn giáo đã đóng góp tiền, công sức để xây dựng nhà tình thương, hỗ trợ trao học bổng, làm đường giao thông nông thôn, khám bệnh từ thiện…. Kết quả trong năm 2019, các tôn giáo đã đóng góp cho công tác an sinh xã hội với tổng trị giá gần 13,5 tỷ đồng.
Qua buổi họp mặt, các vị đại diện các tổ chức tôn giáo đã cảm ơn chân thành về sự quan tâm của lãnh đạo huyện, các cấp chính quyền địa phương đối với h​oạt động tôn giáo trên địa bàn. Đồng thời mong muốn chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện để các cơ sở tôn giáo hoạt động đúng pháp luật và Hiến chương các Tôn giáo.

 

                                                                                                                                                                                                      Thanh Hòa

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu