ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
MTTQVN huyện Long Thành vận động chăm lo các gia đình chính sách nhân dịp 27/7
Đăng ngày: 29-07-2019 09:20
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
MTTQ huyện Long Thành đã vận động Tịnh thất Bảo Tạng hỗ trợ 50 phần quà, tổng trị giá 20.000.000đ (400.000đ/phần) trao tặng cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện.

Kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2019), với đạo lý "uống nước, nhớ nguồn" và thực hiện có hiệu quả phong trào "Đền ơn đáp nghĩa", thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đối với người có công với cách mạng, gia đình chính sách, MTTQVN huyện Long Thành đã vận động Tịnh thất Bảo Tạng hỗ trợ 50 phần quà, tổng trị giá 20.000.000đ (400.000đ/phần) trao tặng cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện (trong đó 30 phần quà tặng cho hội viên chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày của huyện).

27-7-.jpg 
Đại Đức Thích Thông Triệt – Chủ trì Tịnh Thất Bảo Tạng trao quà cho đại diện hội viên chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày của huyện.

 Phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” trong những năm qua của MTTQ huyện Long Thành đã trở thành phong trào cách mạng sâu rộng, được nhân dân đồng tình ủng hộ và có hiệu quả thiết thực. Bên cạnh chế độ trợ cấp ưu đãi thường xuyên, các phong trào chăm lo đời sống người có công với cách mạng, gia đình chính sách được MTTQ huyện Lonh Thành luôn quan tâm, việc phối hợp tổ chức các hoạt động tuyên truyền kỷ niệm, phổ biến rộng rãi đến cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân, nhất là là thế hệ trẻ về đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” cũng được MTTQ huyện thường xuyên thực hiện. Qua đó, giáo dục truyền thống cách mạng, khơi dậy lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc và nâng cao ý thức, trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện các phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” góp phần động viên các gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn huyện thời gian qua,

 ​Kiều Lan – MTTQ Long Thành​

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu