ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Bàn giao nhà tình thương tại các xã trên địa bàn huyện Tân Phú
Đăng ngày: 14-06-2019 05:30
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Sáng ngày 14/6/2019, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN huyện phối hợp Tổng Công ty Tín Nghĩa là đơn vị tài trợ, tổ chức trao tặng 06 căn nhà tình thương cho hộ nghèo tại các xã trên địa bàn huyện, tổng số tiền 300 triệu đồng, mỗi căn nhà 50 triệu đồng/nhà, ngoài ra là gia đình đóng góp thêm

Tham dự buổi lễ bàn giao nhà có lãnh đạo Ủy ban MTTQVN huyện, Bà Lê Nguyễn Diễm Hằng-đại diện lãnh đạo Ban Giám đốc Tổng Công ty Tín Nghĩa, lãnh đạo Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQVN, các ban ngành đoàn thể các xã, Ban Công tác Mặt trận các ấp và nhân dân trong xã cùng về tham dự. Tại buổi bàn giao nhà, được sự quan tâm của chính quyền địa phương, các chi bộ ấp và các mạnh thường quân trong ấp đã trao tặng những phần quà, tiền mặt và nhiều hiện vật sử dụng trong gia đình, để tiếp tục tạo điều kiện cho các gia đình có điều kiện làm ăn, ổn định cuộc sống.

Bà Lê Nguyễn Diễm Hằng, đại diện Tổng Công ty Tín Nghĩa trao nhà cho hộ nghèo trên địa bàn huyện Tân Phú
Cũng tại buổi lễ bàn giao, lãnh đạo các xã được thụ hưởng momg muốn các gia đình, tiếp tục bảo quản ngôi nhà mới xây dựng, tiếp tục lao động, sản xuất ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế gia đình. Cùng với địa phương thực hiện tốt các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh, đảm bảo an ninh trật tự. Đặc biệt là tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động địa phương và các cấp, ngành phát động. Tại buổi trao nhà tình thương, lãnh đạo địa phương cảm ơn và ghi nhận sự đóng góp, ủng hộ của Tổng công ty Tín Nghĩa. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới Tổng công ty Tín Nghĩa và các nhà mạnh thường quân tiếp tục quan tâm cùng với chính quyền địa phương chăm lo cho hộ nghèo trên địa bàn các xã.
                                                    UBMTTQ HUYỆN TÂN PHÚ
 

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu