ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Đại biểu HĐND Tỉnh và Thành phố Long Khánh tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 10
Đăng ngày: 11-06-2019 04:23
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Sáng 07/6, tại hội trường UBND phường Xuân Tân - Thành phố Long Khánh, Đại biểu HĐND tỉnh đơn vị bầu cử số 20 gồm ông Đinh Quốc Thái - Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Nải - Bí thư Thành ủy - Chủ tịch HĐND Thành phố Long Khánh; bà Nguyễn Phương Lan - Giám đốc sở Ngoại vụ tỉnh và Đại biểu HĐND Thành phố tổ bầu cử số 1,2,6,7 đã có buổi gặp gỡ tiếp xúc với cử tri các xã, phường trên địa bàn thành phố Long Khánh trước kỳ họp thứ 10 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 12 HĐND Thành phố.

Tại đây, các cử tri bày tỏ niềm vui và sự phấn khởi khi Long Khánh được công nhận là Thành Phố trực thuộc tỉnh Đồng Nai. Theo đó, cử tri cũng nêu lên nhiều ý kiến như cần tăng cường Kế hoạch triển khai tuyên truyền cho nhân dân về xây dựng văn hóa - văn minh trong ứng xử; việc đặt tên đường phải phù hợp với lịch sử truyền thống dân tộc; Việc đảm bảo vệ sinh môi trường. Hiện nay, một số công ty vận tải dịch vụ trên địa bàn Thành phố đậu xe tràn lan gây mất trật tự giao thông, chưa có bãi đậu đỗ đúng quy định khi đưa rước khách; tuyến quốc lộ 56 đi qua địa bàn xã Hàng Gòn lưu lượng xe nhiều, tình trạng phóng nhanh vượt ẩu thường xuyên xảy ra…đề nghị cảnh sát giao thông tăng cường kiểm tra để đảm bảo an toàn giao thông cho người dân khi đi lại trên tuyến đường này.

y kien cu tri phuong suoi tre.jpg
                      Ý kiến cử tri phường Suối Tre


Bên cạnh đó, cử tri còn có ý kiến về công tác quy hoạch, thời gian triển khai các dự án thực hiện còn kéo dài, gây ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt của nhân dân, nhất là người dân trong vùng quy hoạch. Vấn đề tham nhũng hiện nay diễn ra hết sức phức tạp, nhà nước cần tăng cường kiểm tra, giám sát để phòng chống quan liêu, tham nhũng đạt hiệu quả hơn. Tăng cường kiểm tra, giám sát các thực phẩm kém chất lượng, để đảm bảo sức khỏe người dân.

Ý kiến của các cử tri đã được đại diện các cơ quan ban ngành tỉnh và Thành phố trực tiếp trả lời. Đồng thời, Đại biểu HĐND tỉnh đơn vị số 20 cũng đã trao đổi, phân tích trả lời những vấn đề thuộc thẩm quyền giải quyết và tiếp thu, ghi nhận những ý kiến tâm tư nguyện vọng của cử tri, tập hợp gửi các ngành, đơn vị liên xem xét, giải quyết kịp thời.


 (MTTQ TP Long Khánh)

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu