ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
TRAO TẶNG QUÀ NGƯỜI NGHÈO PHƯỜNG XUÂN THANH CHÀO MỪNG THỊ XÃ LONG KHÁNH LÊN THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Đăng ngày: 30-05-2019 10:36
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Chào mừng thị xã Long Khánh lên Thành phố Long Khánh. Chiều ngày 29/5/2019, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Xuân Thanh tổ chức trao tặng quà cho hộ nghèo và cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Tham dự buổi trao tặng quà có ông Nguyễn Thanh Vinh – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Xuân Thanh và gia đình bà Nguyễn Thị Thu Trang – mạnh thường quân phường

Gia đình bà Nguyễn Thị Thu Trang, thường trú tại khu phố 3, phường Xuân Thanh ủng hộ và trao 50 phần quà cho hộ nghèo và cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường với tổng trị giá 15 triệu đồng (Mỗi phần quà gồm 01 thùng mì ăn liền, 10 kg gạo, một chai nước tương và 100.000đ).

DSC04080.JPG
        Gia đình bà Nguyễn Thị Thu Trang tặng quà


Ông Nguyễn Thanh Vinh – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Xuân Thanh đã trao Giấy công nhận "Tấm lòng vàng" cho gia đình bà Nguyễn Thị Thu Trang. Số quà tuy không lớn nhưng thể hiện tấm lòng nhân hậu, sẽ chia của xã hội luôn quan tâm đến  những hộ còn khó khăn trong cuộc sống.


DSC04073.JPG
           Ông Nguyễn Thanh Vinh – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Xuân Thanh trao Giấy công nhận "Tấm lòng vàng"​


 Bà Nguyễn Thị Thu Trang tâm sự: “Làm từ thiện đâu phải chỉ những người giầu mới làm được, ai cũng làm được, miễn là “Sống trong đời sống, cần có một tấm lòng”…

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu