ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Triển khai Quyết định 28 về quản lý văn bản, tài liệu điện tử
Đăng ngày: 20-05-2019 07:32
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh vừa chủ trì Hội nghị triển khai Quyết định 28/2018/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ và các Thông tư 01, 02 của Bộ Nội vụ về quản lý văn bản, tài liệu điện tử cho các cán bộ, công chức các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, bộ phận một cửa, văn phòng UBND các huyện, TX. Long Khánh và TP. Biên Hòa.
​Tại Hội nghị, Lãnh đạo Sở Nội vụ đã triển khai các nội dung cơ bản của Quyết định 28 của Thủ tướng Chính phủ; Thông tư hướng dẫn số 01, 02 của Bộ Nội vụ về quản lý văn bản, tài liệu, hồ sơ điện tử; Sở Thông tin và truyền thông hướng dẫn việc sử dụng chữ ký số theo Thông tư 41 của Bộ Thông tin và truyền thông. Các đơn vị VNPT; Vietel Đồng Nai và một số đối tác đã giới thiệu các giải pháp quản lý văn bản, tài liệu điện tử...

IMG_6035.JPG
Quang cảnh hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh đề nghị, cán bộ công chức tham gia tập huấn tập trung nghiên cứu, trao đổi để nắm vững các quy trình soạn thảo, ban hành, quản lý và sử dụng tài liệu, hồ sơ điện tử, góp phần xử lý công việc nhanh, gọn, giảm thời gian, tiết kiệm chi phí và bảo đảm được công tác bảo vệ bí mật tài liệu tại các cơ quan, đơn vị. Lãnh đạo tỉnh yêu cầu cán bộ tham gia tập huấn phải nắm vững 6 nội dung quan trọng, tham mưu cho lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, đẩy mạnh xây dựng kế hoạch triển khai Quyết định 28 và các thông tư hướng dẫn tại cơ quan, đơn vị mình; đẩy mạnh sử dụng chữ ký số cá nhân và chữ ký số tổ chức khi phát hành văn bản nhằm giải quyết công việc nhanh chóng, góp phần đẩy mạnh hơn nữa công tác CCHC, phục vụ phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn./.

Vĩnh Hà

 
In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu