ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Hội nghị tiếp xúc cử tri với Đại biểu Quốc hội
Đăng ngày: 04-05-2019 10:31
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Cử tri kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến đất đai

Chiều Ngày 03/5/2019 Ban thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Định Quán phối hợp với Thường trực HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã Gia Canh và các cơ quan trong huyện, tổ chức hội nghị TXCT với đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai trước kỳ họp thứ VII - Quốc hội khoá XIV tại xã Gia canh huyện Định Quán.


IMG_Đc Bùi Xuân Thông trả lời ý kiến CT.jpg

Đại biểu Bùi Xuân Thống 
Phó trưởng đoàn chuyên trách Đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai thông báo nội dung chương trình kỳ họp thứ VII-Quốc hội khoá XIV, 

Tham dự buổi tiếp xúc cử tri có Ông Bùi Xuân Thống – Phó trưởng đoàn chuyên trách Đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai và Ông Dương Trung Quốc – Tổng biên tập tạp chí xưa và nay, cùng tham dự hội nghị TXCT có đồng chí Vũ Đình Trung – PCT Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các sở, ban ngành của tỉnh; đồng chí Ngô Tấn Tài- HUV – PCT UBND huyện, các ngành chức năng của huyện, xã. Đặc biệt có 147 cử tri tham dự với 8 lượt ý kiến.

Đc Bùi Xuân Thông trả lời ý kiến CT.jpg 
Đ/c Nguyễn Chánh Tám-PCT Uỷ ban MTTQ Việt Nam Định Quán Chủ Trì HN TXCT
 

Tại buổi tiếp xúc, ĐBQH tỉnh đã thông báo nội dung chương trình kỳ họp thứ VII-Quốc hội khoá XIV, nhìn chung cử tr đã đánh giá cao tình thần, trách nhiệm của Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai tại kỳ họp này.

 
Ý kiến cử tri.jpg  
Củ tri tham gia đóng góp ý kiến

Trên tinh thần đó cử tri xã Gia canh đã đanh gia cao các nội dung và Chương trình kỳ họp thứ VII sắp tới. Đồng thời cử tri xã Gia Canh đã có 8 ý kiến và Các ý kiến kiến nghị của cử tri chủ yếu xoay quanh các vấn đề như; Tranh chấp đất đai, dự án Hồ Cà ròn, giá điện tăng cao…qua các ý kiến kiến nghị của cử tri đã được đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai, chính quyền địa phương, lãnh đạo UBND huyện và các ngành chức năng của huyện trả lời thoả đáng 08/08 ý kiến, không còn ý kiến tồn.

 

MTTQ HUYỆN ĐỊNH QUÁN

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu