ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
TX. Long Khánh ra mắt mô hình: Các tôn giáo đồng hành cùng công tác khuyến học khuyến tài
Đăng ngày: 12-03-2019 02:35
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Mới đây, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Bảo Quang (TX. Long Khánh) đã phối hợp với Hội Khuyến học xã tổ chức ra mắt Mô hình “Các tôn giáo trên địa bàn đồng hành cùng công tác khuyến học, khuyến tài hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn”.
 

​Tại lễ ra mắt, Các thành viên đã bầu Ban điều hành và thông qua Quy chế hoạt động của mô hình. Trong đó, ông Lã Tất Thành, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã làm Trưởng ban; Phó ban và các thành viên của mô hình là đại diện các vị chức sắc tôn giáo, Hội khuyến học, Ban công tác MTTQ các cấp và Hội Chữ thập đỏ, một số trường học trên địa bàn....

Ban dieu hành Mô hinh ra mắt hứa hẹn .jpg

Ban Điều hành ra mắt hứa hẹn

Tại buổi ra mắt, các đại biểu đóng góp, hỗ trợ số tiền 18,5 triệu đồng; 300 cuốn tập. Ban điều hành Mô hình đã tặng 4 suất (1 triệu đồng/suất) hỗ trợ cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 9 suất học bổng (500.000 đồng/suất) và 90 quyển tập trị giá 450.000đồng cho 2 em sinh viên, 7 em học sinh trên địa bàn với tổng số tiền 4.950.000đồng.

Trao học bổng cho học sinh, sinh viên.jpg
Ban điều hành trao học bổng cho học sinh, sinh viên

Việc xây dựng, ra mắt hoạt động của Mô hình đã tạo được mối đoàn kết gắn bó giữa các tôn giáo trên địa bàn theo phương châm sống “tốt đời, đẹp đạo” và đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể địa phương trong công tác khuyến học, khuyến tài để vận động học sinh ra lớp, giúp cho giáo viên, các em sinh viên, học sinh “học giỏi, sống tốt”có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ, giúp đỡ, tiếp sức đến trường...và là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2019-2024./. 

MTTQ TX. Long Khánh




 
In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu