ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Xã Hàng Gòn, thị xã Long Khánh tổ chức đêm văn nghệ mừng xuân với chủ đề “Xuân yêu thương – Tết sum vầy”.
Đăng ngày: 26-01-2019 12:25
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Trong không khí hân hoan đón chào năm mới, được sự nhất trí của Đảng ủy xã Hàng Gòn, tối ngày 23/01/2019, tại Văn phòng đội Nông trường Hàng Gòn, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã phối hợp với UBND xã Hàng Gòn tổ chức Đêm văn nghệ với chủ đề “Xuân yêu thương – Tết sum vầy” góp phần tạo nên không khí vui tươi cho người dân trong mùa xuân mới; qua đó nhằm vận động các nguồn Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”, Quỹ “ Vì người nghèo” để có nguồn lực chung tay chăm lo, hỗ trợ cho hộ nghèo, hộ khó khăn, người già neo đơn, đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn có điều kiện đón Tết nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019.

​         Đêm văn nghệ đã nhận được sự tham gia cổ vũ nhiệt tình hơn 200 khán giả là cán bộ, công nhân viên, công chức, các cơ quan, đơn vị, trường học và nhân dân trong và ngoài địa phương đến tham dự. Khán giả đã được thưởng thức các tiết mục như: múa, đơn ca, song ca, tốp ca….Qua đêm văn nghệ, đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các cá nhân, tổ chức, các Mạnh thường quân trên địa bàn với tổng số tiền 93.850.000 đồng.

image001.jpg

        Đêm văn nghệ nhằm tăng cường giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, tạo không khí phấn khởi, vui tươi, lành mạnh phục vụ nhân dân. Đồng thời, phát huy tinh thần tương thần tương ái, uống nước nhớ nguồn, quan tâm, ủng hộ của cán bộ, đảng viên, người lao động, nhân dân, các tổ chức đoàn thể chính trị- xã hội, mạnh thường quân trong và ngoài xã đối với các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Bên cạnh đó, đêm văn nghệ đã thành công trong việc truyền tải đến người xem thông điệp của mùa xuân, góp phần cho không khí đón chào năm mới thêm rộn ràng, đồng thời mang đến hy vọng về một năm mới Kỷ Hợi nhiều thành công và may mắn.

 ​

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu