ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Chủ tịch Huỳnh Văn Tới chúc Tết tại huyện Long Thành
Đăng ngày: 23-01-2019 07:53
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, ngày 22/01/2019, tại huyện Long Thành, UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Huỳnh Văn Tới đã tới thăm, chúc Tết Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Long Thành và các xã Long An, Suối Trấu, Bình Sơn và gia đình ông Dương Minh Ngà, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.
20190122_081025.jpg 

Chủ tịch tặng quà Ủy ban MTTQ huyện Long Thành

Trong không khí vui mừng chào đón Xuân mới Kỷ Hợi năm 2019; đến thăm và chúc tết cán bộ Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Long Thành và các xã Long An, Suối Trấu, Bình Sơn, Chủ tịch Huỳnh Văn Tới ghi nhận những đóng góp quan trọng, của hệ thống MTTQ cấp huyện và xã đạt được năm 2018, nhất là thực hiện tốt các phong trào, các cuộc vận động, không ngừng khẳng định vị thế của Mặt trận trong hệ thống chính trị, cũng như đem lại niềm tin cho nhân dân, là “cầu nối” giữa Đảng, chính quyền với nhân dân.

20190122_104119.jpg
Chủ tịch tặng quà Ủy ban MTTQ xã Bình Sơn

Nhân dịp đón mừng năm mới, tại những nới đến thăm đồng chí Chủ tịch đã tặng quà và chúc cán bộ, công chức cơ quan Ủy ban MTTQ huyện, các xã và gia đình đón 1 năm mới có nhiều sức khỏe, gia đình hạnh phúc và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí Chủ tịch mong muốn trong năm 2019 Ủy ban MTTQ huyện và các xã tăng cường công tác giám sát, nắm tình hình tâm tư, nguyện vọng các tấng lớp nhân dân, nhất là các hộ dân bị giải tỏa để thực hiện dự án sân bay Quốc tết Long Thành.


20190122_111654.jpg
Chủ tịch tặng quà cho nguyên Chủ tịch  MTTQ tỉnh Dương Minh Ngà

Đến thăm và chúc tết gia đình ông Dương Minh Ngà, Chủ tịch Huỳnh Văn Tới ghi nhận những đóng góp quan trọng, đầy tâm huyết của ông cùng gia đình đối với sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc. Đặc biệt, với cương vị là Chủ tịch MTTQ Việt Nam nhiều năm, ông Dương Minh Ngà đã nỗ lực hết mình cho các phong trào, các cuộc vận động, không ngừng khẳng định vị thế của Mặt trận trong hệ thống chính trị, cũng như đem lại niềm tin cho nhân dân, là “cầu nối” giữa Đảng, chính quyền với nhân dân. Trong không khí ấm cúng, thay mặt gia đình, ông Dương Minh Ngà cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà Chủ tịch Huỳnh Văn Tới và MTTQ Việt Nam tỉnh đã dành cho ông và gia đình​.

 

Xuân Tuấn

 
In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu