ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Thăm tặng quà Tết cho cán bộ, chiến sĩ, quân và dân vùng biển Tây Nam của Tổ quốc
Đăng ngày: 07-01-2019 06:07
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Trong các ngày từ 5 đến 7-1, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Vũ Đình Trung, Phó chủ tịch MTTQ tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà chúc tết cán bộ, chiến sĩ, quân và dân trên vùng biển Tây Nam của Tổ quốc.
​Cùng tham gia đoàn có Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh; lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh và các đơn vị liên quan. 

Đoàn đã đến thăm, tặng quà các đơn vị: Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân và các cơ quan thuộc Vùng 5; cán bộ chiến sĩ các đơn vị: Trạm Ra đa 600, 625; các tiểu đoàn 551, 563; các điểm đảo: Thổ Chu, Hòn Khoai, Hòn Đốc; các xã đảo: An Sơn, Tiền Hải; một số đồn biên phòng; hải đăng, Cảnh sát biển 4….

IMG_5679.jpg 
 PCT Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Vũ Đình Trung tặng quà cho CBCS Vùng 5 Hải quân​

Tại những nơi đoàn đến, lãnh đạo tỉnh thăm hỏi, động viên, tặng quà chúc cán bộ chiến sĩ và nhân dân các điểm đảo đón mùa xuân mới vui tươi, hạnh phúc; tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo, thềm lục địa vùng biển Tây Nam Tổ quốc. Tổng nguồn kinh phí cho dịp thăm, tặng quà chúc Tết đợt này trị giá trên 300 triệu đồng được trích từ nguồn Quỹ “Vì biển đảo Việt Nam tỉnh Đồng Nai”.

IMG_5689.jpg 
Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh động viên chiến sĩ đang công tác tại Vùng 5 Hải quân​

Được biết, từ nay đến cận Tết nguyên đán, sẽ có nhiều đoàn cán bộ của tỉnh đi thăm, tặng quà một số đơn vị thuộc Vùng 4, Vùng 2 Hải quân, Cảnh sát biển Việt Nam và một số đơn vị quân đội trong và ngoài địa bàn tỉnh./.

Vĩnh Hà​

 
In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu