ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Mặt trận huyện Long Thành với mô hình “Thắp sáng niềm tin hộ nghèo”
Đăng ngày: 28-09-2018 10:33
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
.

Thực hiện Kế hoạch số 198/KH-MTH ngày 28/3/2018 của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện về triển khai thực hiện mô hình “làm theo” trong hệ thống Mặt trận huyện Long Thành chuyên đề 2018 “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Long Thành đã triển khai thực hiện mô hình “Thắp sáng niềm tin hộ nghèo” bằng hình thức vận động, kêu gọi các tổ chức, cá nhân hỗ trợ giới thiệu việc làm hoặc hỗ trợ vốn cho các hộ nghèo có mô hình làm kinh tế hiệu quả nhưng có hoàn cảnh khó khăn. 

DSC08368.JPG
Trao vốn hỗ trợ buôn bán tại xã Bình Sơn, huyện Long Thành​

Bên cạnh đó, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Long Thành đã phát động trong hệ thống Mặt trận cơ sở hưởng ứng và nhân rộng mô hình tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Ngày 27/9/2018, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã thực hiện trao vốn hỗ trợ chăn nuôi cho 02 hộ khó khăn tại xã An Phước (12.000.000đ/hộ) và hỗ trợ buôn bán cho 01 hộ khó khăn tại xã Bình Sơn (6.000.000đ/hộ).

DSC08366.JPG
​Trao vốn hỗ trợ chăn nuôi tại xã An Phước, huyện Long Thành​

Làm theo lời Bác đã trở thành việc làm thường xuyên của nhiều cấp ủy, cơ quan, đơn vị, của nhiều cán bộ, đảng viên và người dân. Thông qua việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác, đã xuất hiện ngày càng nhiều những tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt với những cách làm sáng tạo, đem lại hiệu quả thiết thực trên nhiều lĩnh vực, góp phần quan trọng vào sự phát triển đi lên của huyện Long Thành trong thời gian qua.

Kiều Lan – MTTQ Long T​hành

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu