ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Tôn vinh điển hình tiên tiến tỉnh Đồng Nai lần thứ nhất
Đăng ngày: 03-08-2018 04:38
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Sáng ngày 02/8/2018, Tỉnh ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai tổ chức Lễ Tôn vinh điển hình tiên tiến tỉnh Đồng Nai lần thứ nhất, năm 2018.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đinh Quốc Thái, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua - khen thưởng tỉnh; Phạm Ngọc Tuấn, Phó chủ tịch HĐND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở ngành và 226 điển hình là các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước của tỉnh.​

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái đã biểu dương thành tích của các tập thể, cá nhân dự lễ tuyên dương điển hình tiên tiến lần thứ nhất của tỉnh.

Tiếp đó, 7 điển hình tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước ở nhiều lĩnh vực,đã có phần giao lưu đầy ý nghĩa về tinh thần trách nhiệm của bản than trong tham gia các phong trào thi đua, yêu nước.

Trong 226 điển hình tiên tiến được biểu dương, có 25 tập thể, 45 cá nhân được Ủy ban nhân dân tỉnh tặng bằng khen. Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh có 03 tập thể, 02 cá nhân được biểu dương, trong đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Xuân Lộc được Ủy ban nhân dân tinh tặng bằng khen. Đây là những tấm gương tiêu biểu xuất sắc trong các phong trào thi đua trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội.

chị lệ.jpg
Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Xuân Lộc nhận bằng khen tại buổi lễ

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Bí Thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường biểu dương những thành tích mà các tập thể, cá nhân đã đạt được. Đồng thời đề nghị phong trào thi đua của tỉnh nhà cần tập trung vào một số nội dung: Tiếp tục quán triệt sấu sắc tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua, yêu nước; tiếp tục triển khai hiệu quả các phong trào thi đua trong đó, chú trọng 3 phong trào thi đua do Thủ tướng Chính phát động (phong trào Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới, phong trào Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bỏ lại phía sau; phong trào Doanh ngiệp Việt Nam hội nhập và phát triển) gắn với việc học tâp và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và với nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị, địa phương; Củng cố bộ máy làm công tác thi đua tương xứng với nhiệm vụ đề ra đồng thời phát huy hơn nữa vai trò của tổ chức Đảng, đoàn thể trong công tác thi đua; Gắn thi đua với cải cách hành chính theo hướng đơn giản, công khai, kịp thời, hiệu quả tạo động lực để phong trào thi đua phát triển rộng khắp.

Đây là hoạt động thiết thực của tỉnh Đồng Nai nhân kỷ niệm 70 năm Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc.

Tố N​ga

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu