ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Công ty Biti’s: Trao gần 800 suất học bổng “Biti’s nâng niu tài năng Việt” lần 12
Đăng ngày: 30-07-2018 08:01
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Ngày 28-7, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên (Biti’s) tổ chức lễ trao học bổng “Biti’s nâng niu tài năng Việt” lần thứ 12 năm 2018.
​Dự buổi lễ có Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Đoàn Văn Đây; bà Lai Khiêm, Phó chủ tịch Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc công ty Dona Biti’s; đại diện Hội Khuyến học Việt Nam và gần 800 học sinh, sinh viên được nhận học bổng năm 2018.
Theo lãnh đạo công ty Biti’s, năm 2018 là năm thứ 12 công ty tổ chức học bổng “Biti’s nâng niu tài năng Việt”. Điều này thể hiện cam kết của doanh nghiệp phát triển bền vững sản xuất kinh doanh phải đi liền với các hoạt động xã hội, từ thiện, thực hiện tốt các chính sách phúc lợi cho lao động và con em người lao động. 
IMG_9679.JPG 
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và CĐCS công ty tặng học bổng cho học sinh
Trong tổng số gần 800 suất học bổng được trao tặng năm nay, mỗi học sinh cấp 1 được tuyên dương nhận quà tặng và 1,1 triệu đồng; cấp 2 là 1,2 triệu đồng và phần quà; cấp 3 là 1,4 triệu đồng và quà; sinh viên đại học là 1,7 triệu đồng và phần qua. Ngoài giá trị trên, Ban tổ chức chọn ra 4 học sinh xuất sắc nhất của 4 cấp học để trao học bổng đặc cách với trị giá 1,7 triệu đồng và quà của công ty. Cũng trong buổi lễ, công ty đã trao bảng tượng trưng 80 triệu đồng hỗ trợ học bổng cho học sinh Quận 6 (TP. Hồ Chí Minh) và dành 20 suất học bổng cho học sinh phường Tam Hiệp, TP. Biên Hòa (nơi công ty Dona Biti’s đặt trụ sở).

Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Đoàn Văn Đây chúc mừng sự tăng trưởng liên tục của doanh nghiệp từ 20-30% mỗi năm nên có điều kiện tăng phúc lợi cho người lao động, quan tâm đến con em người lao động. Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh mong muốn, công ty đoàn kết, năng động trong sản xuất kinh doanh, đạt lợi nhuận cao, tiếp tục tạo mọi điều kiện để Công đoàn hoạt động hiệu quả, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, chăm lo đời sống người lao động và con em của họ, góp phần tạo sự phát triển bền vững của doanh nghiệp./.

Nguyệt Hà

 
In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu