ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Nhiều hoạt động kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sĩ
Đăng ngày: 27-07-2018 11:59
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Ngày 27-7, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB. MTTQ tỉnh, lực lượng vũ trang Quân khu 7 và tỉnh Đồng Nai tổ chức viếng nghĩa trang liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2018).
Các đồng chí: Nguyễn Phú Cường, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Đinh Quốc Thái, Phó bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam tỉnh; LLVT Quân khu 7 và tỉnh đã dự lễ dâng hương, tưởng niệm tại nghĩa trang liệt sĩ. Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ: Đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc.

IMG_9569.jpg
Các đại biểu viếng NTLS tỉnh sáng 27-7

 ​Lãnh đạo tỉnh sẽ dâng hương Đền thờ liệt sĩ, Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, thắp hương lên hơn 4000 mộ liệt sĩ và các mộ tập thể tại nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.
IMG_9597.jpg 
 ​Đại tá Trần Văn Khương thăm, tặng quà mẹ VNAH tại Định Quán

Tại các huyện, thị xã Long Khánh và TP. Biên Hòa tổ chức viếng nghĩa trang liệt sĩ, nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho gia đình người có công…

IMG_9594.JPG 
 Đại tá Khương thăm tặng quà mẹ VNAH Nguyễn Thị Ký (Tân Phú)

Nhân kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sĩ, Đoàn công tác của Bộ CHQS tỉnh do Đại tá Trần Văn Khương, Phó chính ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà (1 triệu đồng/phần) cho mẹ Việt Nam anh hùng: Nguyễn Thị Ký (xã Nam Cát Tiên, Tân Phú) có 1 con trai duy nhất là Trần Văn Thạch hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước và mẹ Đặng Thị Liễu (Gia Canh, Định Quán) có chồng là liệt sĩ Trần Văn Trầm và con gái là liệt sĩ Trần Thị Liên hy sinh trong các cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc. Tại buổi đến thăm, Đại tá Trần Văn Khương đã động viên các mẹ tiếp tục sống vui, khỏe, động viên con cháu phát huy truyền thống gia đình đóng góp tích cực vào các hoạt động kinh tế xã hội của địa phương.

Dịp này, Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh tổ chức thăm, tặng quà (2 triệu đồng/phần) cho 5 anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân là thương binh; tổ chức gặp mặt, tặng quà (1 triệu đồng/phần) cho 17 thương binh, con liệt sĩ đang công tác tại lực lượng vũ trang tỉnh./.

Nguyệt Hà

 
In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu