ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Kiểm tra công tác Mặt trận 06 tháng đầu năm 2018 tại huyện Trảng Bom và Vĩnh Cửu
Đăng ngày: 23-07-2018 04:12
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Thực hiện Kế hoạch số 256/KH-MTT ngày 31/5/2018 của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh về kiểm tra công tác Mặt trận 06 tháng đầu năm 2018. Ngày 20/7/2018, Đoàn kiểm tra Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do ông Bùi Quang Huy – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm Trưởng đoàn đã tiến hành làm việc với Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Trảng Bom và huyện Vĩnh Cửu.

20180720_084618.jpg
Ông Bùi Quang Huy – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh 

phát biểu chỉ đạo tại huyện Trảng Bom​

Tham gia Đoàn còn có đại diện lãnh đạo và chuyên viên Văn phòng và các Ban chuyên môn cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Về phía đơn vị được kiểm tra, tham gia tiếp và làm việc với Đoàn có Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và xã trên địa bàn.

Tại các buổi làm việc, Đoàn đã được nghe đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam các huyện báo cáo tóm tắt kết quả công tác trong 06 tháng đầu năm, những khó khăn, vướng mắc trong việc triển khai thực hiện nhiệm vụ và giải pháp, phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian 06 tháng cuối năm.

Thay mặt Đoàn kiểm tra, đồng chí Bùi Quang Huy đã đánh giá cao và ghi nhận những kết quả mà các đơn vị trong thời gian qua triển khai thực hiện góp phần vào việc thực hiện nhiệm vụ chung của Mặt trận trong tỉnh. Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn rằng trong thời gian tới, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam các huyện và các xã tại 02 đơn vị tiếp tục tập trung  triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác của mình theo kế hoạch đã đề ra, đặc biệt là tổ chức các hoạt kỷ niệm 88 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2018) và Ngày hội đại đoàn kết ở khu dân cư năm 2018; hướng dẫn và chuẩn bị Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam cấp xã và cấp huyện theo kế hoạch đã đề ra; chú trọng đến công tác nắm bắt tâm tư, tình cảm của các tầng lớp nhân dân để phản ánh kịp thời… 

Dương H​òa​

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu