ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Hỗ trợ gà giống và thức ăn chăn nuôi cho hộ nghèo xã Bảo Quang, Bảo Vinh và Bàu Trâm
Đăng ngày: 25-09-2017 08:48
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Tiếp tục thực hiện Dự án Khuyến nông hỗ trợ người nghèo trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, sáng ngày 22/9/2017, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các ban ngành đoàn thể các xã Bảo Quang, Bảo Vinh, Bàu Trâm - thị xã Long Khánh phối hợp với Trạm Khuyến nông thị xã tổ chức cấp gà và thức ăn chăn nuôi gà cho 20 hộ nghèo của 3 xã trên (trong đó: xã Bảo Quang 13 hộ, Bảo Vinh 4 hộ và Bàu Trâm 3 hộ).

​         Cụ thể mỗi hộ nghèo được hỗ trợ 100 con gà ta 21 ngày tuổi, 287 kg thức ăn công nghiệp và 02 kg men vi sinh làm đệm lót sinh học, tổng giá trị 7,3 triệu đồng.

TRAO GÀ CHO HO NGHEO.jpg

Bàn giao gà cho các hộ nghèo  

Được biết trước đó Trạm khuyến nông thị xã đã phối hợp thực hiện hỗ trợ lúa giống, phân bón cho 1 hộ nghèo ở xã Bảo Vinh và 02 hộ nghèo ở xã Bảo Quang với trị giá 5 triệu đồng/hộ. Toàn bộ kinh phí thực hiện các dự án hỗ trợ người nghèo trên từ nguồn của Trung tâm khuyến nông tỉnh phân bổ.

Để đảm bảo cập nhật đầy đủ kiến thức lý thuyết kết hợp thực hành về kỹ thuật chăn nuôi và phương pháp phòng ngừa dịch bệnh; các biện pháp xử lý môi trường, đảm bảo vệ sinh an toàn trong chăn nuôi, UBND và Hội nông dân các xã phối hợp tổ chức các lớp tập huấn kỹ thuật chăn nuôi gà cho các hộ nghèo được hỗ trợ chăn nuôi gà trong đợt này.

Mặt trận Long Khánh

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu