ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Tập huấn công tác đối ngoại nhân dân và công tác phi chính phủ nước ngoài năm 2017
Đăng ngày: 22-09-2017 10:20
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
​Trong 02 ngày 19, 20 tháng 9 năm 2017, Liên Hiệp các Tổ chức Hữu nghị tỉnh đã tổ chức tập huấn công tác đối ngoại nhân dân và công tác phi chính phủ nước ngoài năm 2017.

Tham dự lớp tập huấn có gần 70 học viên là đại diện các Ban Đảng, văn phòng Tỉnh ủy, văn phòng Ủy ban nhân dân, Hội đồng nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam, các sở, ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức chính trị - xã hội cấp tỉnh, cấp huyện; đại diện các Hội Hữu nghị, các Trường Đại học, Cao đẳng; các cơ quan thụ hưởng trực tiếp các khoản viện trợ phi chính phủ nước ngoài và cán bộ phụ trách công tác phi chính phủ nước ngoài tại các đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Qua 02 ngày tập huấn, các học viên đã được nghe các báo cáo viên trình bày các chuyên đề về tình hình thế giới, khu vực và quan hệ đối ngoại của Việt Nam; vai trò nhiệm vụ của đối ngoại nhân dân, vai trò của các tổ chức hữu nghị trong tình hình mới; Kỹ năng viết dự án và vận động viện trợ phi chính phủ.

20170920_154143.jpg
 Các học viên Ban tổ chức đã trao Giấy chứng nhận cho các học viên

Lớp tập huấn đã góp phần bồi dưỡng, nâng cao kiến thức về công tác đối ngoại nhân dân nói chung, công tác vận động, quản l​ý và sử dụng nguồn viện trợ phi chính phủ nước ngoài nói riêng cho các học viên tham dự lớp tập huấn.

Kết thúc đợt tập huấn, Ban tổ chức đã trao Giấy chứng nhận hoàn thành lớp tập huấn cho các học viên.

Tố Nga

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu