ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
UBMTTQVN THÀNH PHỐ LONG KHÁNH THĂM, TẶNG QUÀ MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG
Đăng ngày: 28-07-2023 03:44
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Chiều ngày 24/7/2023, UBMTTQVN thành phố Long Khánh do đồng chí Nguyễn Trung Tín - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN thành phố làm trường đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho 03 Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn thành phố, nhân kỷ niệm 76 năm ngày thương binh – liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023). Đi cùng đoàn có đồng chí Võ Văn Thành - Thành ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN thành phố.
 
 

Trong không khí gặp gỡ thân tình, đồng chí Nguyễn Trung Tín đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các Mẹ Việt nam anh hùng đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc thống nhất đất nước. Đồng thời, ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, cuộc sống của các Mẹ, động viên các Mẹ và gia đình tiếp tục giữ vững truyền thống anh hùng cách mạng, tiếp tục là tấm gương sáng, mẫu mực cho các thế hệ con cháu noi theo. Dịp này, đoàn đã trao tặng phần quà tiền mặt trị giá mỗi phần 500.000 đồng cho các mẹ, kính chúc Mẹ sống vui, sống khỏe cùng con, cháu.

Lãnh đạo thành phố thăm Mẹ VNAH phường Xuân Trung.jpg 

Lãnh đạo thành phố thăm Mẹ VNAH tại phường Xuân Trung


Lãnh đạo thành phố thăm Mẹ VNAH phường Xuân Lập.jpg 

Lãnh đạo thành phố thăm Mẹ VNAH tại phường Xuân Lập


Lãnh đạo thành phố thăm Mẹ VNAH phường Bảo Vinh.jpg 

Lãnh đạo thành phố thăm Mẹ VNAH tại phường Bảo Vinh


Thời gian qua, công tác phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng cũng như chăm lo các gia đình chính sách trên địa bàn luôn được thành phố quan tâm chú trọng. Qua đó, kịp thời động viên các gia đình về cả tinh thần và vật chất, tiếp tục giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng, xây dựng quê hương giàu đẹp.

 Min​h Tâm - MTLK

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu