ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Khối thi đua 10 tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2022; phát động, ký kết giao ước thi đua năm 2023.
Đăng ngày: 10-03-2023 09:19
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Chiều ngày 08/3/2023, tại hội trường Liên đoàn Lao động tỉnh, Khối thi đua 10 tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2022; phát động, ký kết giao ước thi đua năm 2023.
 

Tham dự hội nghị có Bà Phạm Thị Kim Chung, Phó Trưởng ban thường trực, Ban Dân vận Tỉnh ủy – Phụ trách Khối thi đua 10; đại diện Ban Thi đua – Khen thưởng; các đồng chí lãnh đạo và cán bộ phụ trách công tác thi đua, khen thưởng các đơn vị của Khối thi đua 10. Bà Nguyễn Thị Như Ý – Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh (Khối trưởng), ông Nguyễn Minh Kiên, Bí Thư Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh (Khối phó) chủ trì hội nghị.

IMG_2371.JPG
Quang cảnh hội nghị

Khối thi đua 10 gồm 06 đơn vị: Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Hội nông dân tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh và Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh.

Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2022 của Khối thi đua 10. Trong năm qua, các đơn vị thành viên trong Khối đã không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động phong trào thi đua gắn với nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị; trong đó, tập trung nâng cao chất lượng tổ chức hội, đoàn thể phát triển đoàn viên, hội viên, tình nguyện viên, chất lượng sinh hoạt của các chi, tổ hội ở địa bàn dân cư và các cơ quan, đơn vị; làm tốt công tác chăm lo đời sống cho đoàn viên, hội viên và nhân dân góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động quần chúng, phát hiện, bồi dưỡng và nhân rộng điển hình tiến tiến trên tất cả các lĩnh vực; nắm bắt thông tin, dư luận xã hội, kịp thời phản ánh, kiến nghị của nhân dân, đoàn viên, hội viên với Đảng, Nhà nước những vấn đề nhân dân và đoàn viên, hội viên quan tâm, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Với những kết quả nổi bật này, Khối trưởng Khối thi đua 10 đề nghị Ủy ban nhân dân tỉnh công nhận điển hình tiên tiến cho 06 cá nhân và tặng bằng khen cho 02 cá nhân có nhiều thành tích trong phong trào thi đua năm 2022.

Hội nghị đã nghe những kinh nghiệm trong tuyên truyền giáo dục đoàn viên, hội viên cũng như kinh nghiệm trong tổ chức thực hiện các phong trào thi đua yêu nước tại đơn vị trong năm qua.

IMG_2402.JPG 
Nghi thức kí kết giao ước thi đua năm 2023
 

Hội nghị đã phát động phong trào thi đua yêu nước và ký kết giao ước thi đua năm 2023 với một số nội dung trọng tâm như:đẩy mạnh tuyên truyền, vận động các tầng lớp Nhân dân tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII cũng như tập trung thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị trong năm 2023.

Phát biểu tại hội nghị, Bà Phạm Thị Kim Chung, Phó Trưởng ban thường trực, Ban Dân vận Tỉnh ủy – Phụ trách Khối thi đua 10 ghi nhận đánh giá cao các kết quả phong trào thi đua yêu nước mà các đơn vị trong khối đã thực hiện được trong năm 2022; đánh giá cao vai trò của Khối trưởng trong việc triển khai, điều hành các phong trào thi đua của khối. Đồng chí đề nghị Khối thi đua 10 lưu ý một số nội dung như: phối hợp thực hiện tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, giới thiệu, nhân rộng các điển hình tiên tiến nhất là các điển hình tiến tiến là các tập thể trong nhân dân, các cá nhân trong quần chúng; tăng cường các hoạt động chung nhằm tạo sự giao lưu, đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị thành viên trong khối…

IMG_2382.JPG 
Đơn  vị Tỉnh đoàn nhận chuyển giao Cờ luân lưu Cụm trưởng
 

Hội nghị nhất trí bầu Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh là Khối trưởng, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh là Khối phó Khối thi đua 10 năm 2023.

 Tố Nga

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu