ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Bảo Quang phối hợp tổ chức Hội thi hát Karaoke
Đăng ngày: 06-03-2023 02:52
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Nhân kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 và 92 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2023). Tối ngày 13-3, tại hội trường UBND xã Bảo Quang diễn ra đêm chung kết Hội thi hát karaoke do Ủy ban MTTQ Việt Nam xã, Trung tâm Văn hóa Thể thao - Học tập cộng đồng và Đoàn Thanh niên xã phối hợp tổ chức.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Trung Tín, UVTV - Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy; Đại diện lãnh đạo UBND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể xã, 15 thí sinh và đông đảo người dân đến xem và cổ vũ cho hội thi.


Tại đây 15 thí sinh xuất sắc được lựa chọn từ vòng sơ khảo với 03 bảng gồm bảng A từ 16 đến 35 tuổi; Bảng B từ 36 đến 60 tuổi; Bảng C từ 61 tuổi trở lênđã thể hiện 1 bài karaoke tự chọn với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, truyền thống cách mạng, tình yêu quê hương đất nước…

Thí sinh tham gia hội thi hát Karaoke.jpg 

 Các thí sinh thi hát Karaoke


Trong không khí vui tươi, phấn khởi hội thi đã đem đến cho các thí sinh và khán giả những giây phút thư giãn và giải trí thú vị. Hội thi đã tạo sân chơi lành mạnh bổ ích cho đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn. Qua đó giáo dục tình yêu quê hương đất nước, lòng tự hào dân tộc trong các tầng lớp nhân dân.


Bà Lương Thị Bảo Thùy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Bảo Quang trao giái Nhì cho các thì sinh tham dự  hội thi.jpg 

Bà Lương Thị Bảo Thùy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã trao Giải Nhì cho các thí sinh tham dự hội thi


Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 3 giải Nhất, 3 giải Nhì, 3 giải Ba và 6 giải khuyến khích cho các thí sinh. Ngoài ra còn trao giải thí sinh có cổ động viên đông nhất và tặng quà cho tất cả các thí sinh  đã tham gia hội thi.

 

MT Bảo Quang

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu