ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Huyện Thống Nhất họp mặt tôn giáo đầu xuân Quý Mão 2023
Đăng ngày: 06-02-2023 10:14
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Chiều 2-2, Ban Chỉ huy quân sự (CHQS) H.Thống Nhất tổ chức gặp mặt chức sắc, chức việc, mục sư, nhà tu hành các tôn giáo trên địa bàn.

họp mặt tôn giáo TN.jpg

Trung tướng Phạm Văn Dỹ thông tin các vấn đề thời sự tại buổi gặp mặt

Trung tướng Phạm Văn Dỹ, nguyên Chính ủy Quân khu 7; đại tá Bùi Văn Sỹ, Phó chính ủy Bộ CHQS tỉnh và cấp ủy, chính quyền, lực lượng vũ trang địa phương dự buổi gặp mặt.

Trung tướng Phạm Văn Dỹ thông tin một số tình hình thời sự, quốc phòng an ninh của đất nước, Quân khu 7 và Đồng Nai thời gian qua; đồng thời, cảm ơn sự hỗ trợ, giúp đỡ của các vị chức sắc, chức việc, nhà tu hành tôn giáo đồng hành sống “tốt đời đẹp đạo”.

Trung tướng Phạm Văn Dỹ mong muốn các chức sắc, chức việc, nhà tu hành các tôn giáo tiếp tục góp sức trong tuyên truyền giáo dục thế hệ trẻ, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp sức xây dựng H.Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai và Quân khu 7 đoàn kết, gắn bó lương giáo, đoàn kết quân dân ngày càng vững mạnh trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; trước mắt là tập trung tuyên truyền để các thanh niên có đạo tích cực lên đường tòng quân bảo vệ Tổ quốc trong mùa Xuân Quý Mão.

1598a3143db3e6edbfa2.jpg
họp mặt TN1.jpg
7662efec714baa15f35a.jpg
Tặng hoa và giao lưu các vị chức sắc tôn giáo tại buổi họp mặt

Cũng bày tỏ tình cảm tin yêu, quý mến và đồng hành với Bộ đội Cụ Hồ, Đại đức Thích Pháp Đăng, Trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Thống Nhất chia sẻ: “Thông qua buổi họp mặt, chúng tôi nhận thức rõ hơn trách nhiệm của mình đối với các hoạt động của địa phương. Mỗi tăng ni, phật tử huyện Thống Nhất phấn khởi chung tay với chính quyền, LLVT để làm tốt hơn nữa công tác từ thiện xã hội, góp phần phát triển an sinh trên địa bàn. Riêng đợt tuyển quân năm nay, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Thống Nhất phối hợp với đoàn thể, LLVT trao hàng chục phần quà tặng thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, góp phần động viên thanh niên có đạo hăng hái lên đường làm tròn nghĩa vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc”.

Thống Nhất là địa phương có đông đồng bào theo đạo. Để tăng cường gắn kết giữa LLVT huyện với các tôn giáo trên địa bàn, đồng thời phát huy vai trò của các chức sắc, chức việc, nhà tu hành đối với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, vào dịp đầu xuân, Ban CHQS huyện đều phối hợp tổ chức họp mặt đại biểu chức sắc tôn giáo (trừ thời gian dịch bệnh). Hoạt động này nhận được sự hưởng ứng tích cực của các tôn giáo và là một trong những hoạt động trọng tâm trong công tác dân vận.


Minh Nhật

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu