ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Họp mặt các vị tân linh mục Giáo phận Xuân Lộc năm 2022
Đăng ngày: 19-10-2022 11:55
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Ngày 19-10, 25 tân Linh mục Giáo phận Xuân Lộc phong chức năm 2022 đã tham gia chương trình họp mặt do Ban Tôn giáo tỉnh phối hợp tổ chức.

3f045c3b1dcada9483db.jpg
Ông Nguyễn Đình Kiên, Phó trưởng ban phụ trách Ban Tôn giáo tỉnh trao đổi cùng các tân Linh mục Giáo phận Xuân Lộc phong chức năm 2022

Ông Nguyễn Đình Kiên, Phó trưởng ban phụ trách Ban Tôn giáo tỉnh gửi lời chúc mừng đến các tân Linh mục Giáo phận Xuân Lộc phong chức năm 2022. Đồng thời, Ban Tôn giáo tỉnh mong muốn trên cương vị mới và ở nơi thực hiện nhiệm vụ mới, các tân Linh mục sẽ cùng chính quyền địa phương chung tay thực hiện các hoạt động xây dựng địa phương, đóng góp tích cực vào các vấn đề an sinh xã hội.

e4de4e9f046ec3309a7f.jpg 
Các vị tân linh mục phát biểu tại buổi họp mặt 
 

Dịp này, các tân Linh mục đã gửi lời cám ơn sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền tỉnh trong việc tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động tôn giáo. Các tân Linh mục mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, quan tâm của tỉnh để hoạt động tôn giáo diễn ra thuận lợi với mục tiêu hướng đến là cùng chăm lo tốt nhất cho người dân.

Trong chương trình, lãnh đạo Ban Tôn giáo tỉnh đã thông tin đến các tân Linh mục Giáo phận Xuân Lộc phong chức năm 2022 một số nội dung liên quan đến tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh, những điểm nổi bật liên quan đến hoạt động tôn giáo hiện nay.

Được biết, từ đầu năm đến nay trên địa bàn tỉnh có 56 Linh mục Giáo phận Xuân Lộc được phong chức. Đến nay toàn tỉnh có trên 800 Linh mục. 

văn thanh

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu