ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phú Bình (TP.Long Khánh) chúc mừng chùa Hoa Sơn Tự nhân dịp Lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer
Đăng ngày: 26-09-2022 08:51
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Vào chiều ngày 23 tháng 9 năm 2022. Chùa Hoa Sơn Tự đã tiếp đoàn lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phú Bình đến thăm, tặng quà, chúc mừng chùa Hoa Sơn Tự nhân dịp Lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer, Lễ hội diễn ra từ ngày 29/8 đến 01/9 âm lịch hàng năm, nhằm tưởng nhớ đến công ơn bậc sinh thành, những người trong thân tộc quá cố và tri ân tổ tiên đã khai phá đất đai, phù hộ cho cho Phum, Sóc được bình an, thịnh vượng.

Trong những tháng đầu năm 2022, tuy tình hình dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp do xuất hiện biến chủng mới, nhưng với sự nổ lực, đoàn kết và quyết tâm cao, các cấp, các ngành, các tầng lớp Nhân dân đã tích cực triển khai, thực hiện nhiều giải pháp hiệu quả, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh trên địa bàn. Trong đó nổi bật là đã thực hiện tốt việc “thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid- 19”, “vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế” góp phần giảm thiểu những tác động tiêu cực của đại dịch. Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phú Bình trân trọng ghi nhận và biểu dương những đóng góp quý báu của các cơ sở tôn giáo và đồng bào phật tử vào các thành tựu của địa phương.

z3744801196723_5b97bf73e12fc2bc98e56e762d84fced.jpg
  Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phú Bình tặng quà chùa Hoa Sơn Tự nhân dịp Lễ Sen Dolta​

Nhân dịp nhân dịp Lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phú Bình kính chúc quý Đại đức và đồng bào phật tử dân tộc Khmer địa phương đón một mùa Lễ Sen Dolta thật an vui, đoàn kết, thắm tình đạo vị và đạt nhiều thành tựu trong hoạt động Phật sự.

                                               ​LT​

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu