ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Phường Xuân Lập, TP.Long Khánh Thăm, chúc mừng các chùa nhân dịp lễ Phật đản 2022
Đăng ngày: 12-05-2022 05:53
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Chiều 10/5, đoàn Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường Xuân Lập do đ/c Nguyễn Thị Minh Hà – Bí thư Đảng ủy phường làm trưởng đoàn, đã đến thăm, chúc mừng các cơ sở phật giáo trên địa bàn phường nhân dịp đại lễ Phật đản 2022.

Tại các nơi đến, đoàn đã gửi lời chúc mừng đến các trụ trì, tăng, ni phật tử và bà con phật giáo trên địa bàn đón lễ Phật đản 2022 an lành, hạnh phúc. Đồng thời ghi nhận sự đóng góp tích cực của đồng bào phật giáo trong sự phát triển của địa phương trong những năm qua, đặc biệt trong thời gian dịch covid 19 bùng phát; mong muốn trong thời gian tới, bà con phật tử tiếp tục cộng tác, cùng chung tay, đồng hành với chính quyền địa phương tích cực tham gia các phong trào, tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, sống “Tốt đời đẹp đạo”.


37e36fc3ac276d793436.jpg
Đ/c Nguyễn Thị Minh Hà thăm, chúc mừng cơ sở Phật giáo trên địa bàn phường

425d60efe90b2855711a.jpg
     Lãnh đạo phường tặng quà chúc mừng nhân dịp đại lễ Phật đản 2022

Thay mặt bà con phật giáo trên địa bàn, trụ trì các chùa cùng tăng ni phật tử đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các cấp chính quyền địa phương đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho đồng bào phật giáo hoạt động trong suốt thời gian qua và sẽ tích cực vận động các phật tử nêu cao tinh thần đoàn kết tôn g​iáo, sống tốt đời đẹp đạo, góp sức vào phong trào xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

                                  Minh Tâm - MTLK

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu